Pages

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Vật Phẩm Phong Thủy Cho tuổi quý mão 1963 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1963 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Quý Mão
1. Tuổi Quý Mão 1963 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 25/01/1963 đến 12/02/1964.

– Năm sinh âm lịch: Quý Mão.

– Ngũ hành: Kim Bạch Kim ( Vàng lá trắng) – Mệnh Kim.

Tuổi Quý Mão 1963: Can Quý hành Thủy sinh chi Mão hành Mộc. Gốc rễ sinh cành ngọn nên mang trong mình một nền tảng căn cơ phúc đức lớn lao

Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này.

Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Tứ hành xung: Người tuổi Quý Mão không hợp những người tuổi Tý (Chuột), Ngọ (Ngựa), Dậu (Gà). Sự kết hợp của những tuổi này thường tạo ra nhiều mâu thuẫn, khó hòa giải.

 Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.

Phật Bản Mệnh Bồ Tát Văn Thù biểu thị ý nghĩa của trí tuệ Phật Đà, đó là hình tượng nhân cách hóa của trí tuệ. Các bậc đại sư Phật giáo ở Ấn Độ và Tây Tạng đều lấy Bồ Tát Văn Thù làm Bản tôn tu trì.

Như đại Luận sư Nguyệt Xứng và Đại sư Tông Khách Ba nổi tiếng về tư tưởng Trung quán đều coi Phật Bản Mệnh Tuổi Mão Bồ Tát Văn Thù là Bản tôn tu trì.

Phật giáo cho rằng, tu trì pháp môn của Bồ Tát Văn Thù có thể nhanh chóng đạt được sự gia trì, từ đó dễ dàng có được trí tuệ thế gian và xuất thế gian.

 Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăng

Đá thạch anh tóc vàng: thạch anh tóc nói chung có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch , cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh tóc giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị về đường hô hấp.

Đá mặt trăng: Theo quan niệm tôn giáo của Hindu, đá mặt trăng được tạo thành từ những tia sáng ánh trăng ngàn năm kết tụ lại. Nhiều nền văn hóa cổ đại khác cũng có những truyền thuyết tương tự. Người xưa tin rằng, ánh sáng của mặt trăng qua hàng nghìn năm xuyên thấu vào lòng đất, ngưng tụ lại và tạo thành những viên đá, những viên đá này toát ra ánh sáng xanh trông giống như ánh trăng xuyên qua những đám mây trong đêm.

Đá mắt hổ: đá mắt hổ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người nhút nhát trở nên mạnh mẽ. Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống, phù hợp với những người thân thể yếu đuối, bệnh lâu ngày không khỏi. Hơn nữa, còn giúp tăng cường trí lực, hiểu thấu đáo mọi vấn đề, kiên trì và giữ vững nguyên tắc.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.

Đây là những người thuộc tuổi mèo có mệnh ngũ hành Kim Bạch Kim (Vàng pha bạch kim) thuộc mệnh Kim.

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Theo đó:

- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Đối nam nữ sinh năm 1963 có Mệnh ngũ hành thuộc “KIM” được xác định theo chu kì của vòng can chi. Bên cạnh đó chúng ta cò còn có một cung mệnh khác nữa mà ít ai biết đến.

Đó là… cung mệnh (mệnh cung phi) yếu tố cực kì quan trọng khi ứng dụng vào phong thủy nhà cửa cũng như chọn màu sắc hợp mệnh!

Phong thuỷ nhà ở hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan mà là một phương pháp khoa hoc. Là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các qui luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người.


Phong thủy nhà ở 1963 cho gia chủ sinh năm Qúy Mão cũng là một trong những trường hợp ấy, nếu tuân thủ theo các nguyên tắc xem tuổi xây nhà theo phong thủy chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm hơn cho một cuộc sống hòa thuận ấm no và hạnh phúc. Tuy nhiên, phong thuỷ nhà ở 1963 vẫn còn nhiều vấn đề cần xem xét đặc biệt là cách bố trí cửa chính, bàn thờ, phòng bếp, màu sắc… 

Tuổi Quý Mão 1963 hợp hướng nào? Xem hướng nhà, hướng bếp cho Nữ mạngTử vi 12 con giáp hôm nay 15/6/2019: Tuổi Thìn tài lộc cực tốt, tuổi Tỵ hạn chế xuất hàng đi xa

I.Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất ? Tử vi tuần mới 03/02 - 09/02/2020 cho 12 con giáp: Thìn Tỵ Hợi hốt sạch tiền vàng thiên hạ

Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023 mệnh Kim rất hợp với các Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.Tiền bạc thu về tay không hề ít, người hợp tác kinh doanh có lợi, tài lộc dồi dào, người làm công ăn lương cũng có khoản thu phụ bên ngoài nhờ chăm chỉ kiếm thêm việc làm. Tình yêu đôi lứa lâu ngày mà chẳng có được sự đồng điệu về tâm hồn, chẳng những thế mà những giây phút nồng nàn cũng dần mất đi, thay vào đó là sự lạnh lùng, thờ ơ đến sợ. Về chuyện tình cảm, tình duyên đều phải xuất phát từ hai phía, bạn không thể coi tình cảm của người khác như điều hiển nhiên mà không quan tâm đến họ. Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, do có Lục hợp quý nhân tinh soi chiếu sự nghiệp của người tuổi Sửu khởi đầu vô cùng tốt đẹp.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.Tuy nhiên, tiểu nhân vẫn rình rập và ganh tỵ có thể biến nghĩ ra chiêu trò quấy phá, vì thế trong các mối quan hệ, con giáp này không nên tin tưởng tuyệt đối. Khi chúng ta có thể quen và tập yêu thích công việc mình đang làm thì mỗi ngày đi làm sẽ không còn là gánh nặng hay trở ngại. Công việc với con giáp này chính là trách nhiệm và niềm vui cho nên khi làm có đôi chút ngẫu hứng. Trong tháng 8/2019 âm lịch, tài vận của tuổi Hợi ở mức trung bình do chịu ảnh hưởng nặng nề của Kiếp Tài. Chủ động hơn và rồi hạnh phúc sẽ đến. Theo đó, họ có thể kiếm được nhiều tiền và có cuộc sống sung túc nhất.

2.Tuổi Quý Mão hợp xe màu gì Tử vi ngày 13/1/2019: Tuổi Hợi 'tình bạn lãng mạn hơn tình yêu', tuổi Mão bất ngờ

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mạng của chủ xe.

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Quý mão. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Quý mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.Bản mệnh có thể sẽ trở nên tự tin quá mức, cố chấp chỉ nghe theo những gì mình muốn, những lời góp ý của người khác thì đều bỏ ngoài tai, vì vậy mà thất bại đến bất cứ lúc nào không hay. Con giáp này dễ bị tiểu nhân giăng bẫy hãm hại, nhẹ thì bị hao tài tổn lộc, nặng sẽ phạm phải những sai lầm không đáng có dẫn đến hậu quả khá nghiêm trọng. Trời sinh tuổi Mão là người lạc quan, vui vẻ, khả năng thuyết trình giỏi và giao tiếp tốt. Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 8/5/2019: Tin vui với người tuổi Thìn - Báo Gia Đình Việt Nam - Chuyên Trang Đời Sống Plus.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1963, 2023 tuổi Quý Mão
Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.Tiền bạc cứ hết rồi lại có, chẳng cần phải lo lắng suy tính quá nhiều mà vẫn thoải mái tiêu xài. Thứ ba này công việc của tuổi Ngọ khá dễ dàng, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Bên cạnh đó, con giáp này cần cẩn trọng như va chạm, bị té ngã, bị vật sắc nhọn đâm chảy máu. Dù đôi bên vẫn còn nhiều điểm không tương đồng hoặc chưa thể dung hòa, nhưng bạn luôn tỏ ra nhượng bộ, quan hệ đôi bên vẫn duy trì ở mức hài hòa. Đời sống hôn nhân hài hòa, một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái. Mời bạn đọc đón xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 3 ngày 14/1/2020 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai.

3. Sinh năm 1963, 2023 Quý Mão hợp con số nào?
- Nam hợp các số: 1, 6, 7- Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9Tử vi 12 con giáp ngày 18/7/2019: Dần hao tài tốn của, Dậu có điềm báo tai họa bất ngờ

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.Tuổi Hợi hôm nay phải di chuyển nhiều giữa công việc cá nhân và công việc chung của công ty, cơ quan. replace("/tu-vi-ngay-13-12-2018-tuoi-thin-lam-moi-cac-moi-quan-he-tuoi-ti-boi-thu/c/28962534. Tài vận: tình hình tài chình bình thường. Thời gian 5 ngày tới, do có Tài Tinh nhập mệnh, nên người tuổi Mùi làm việc gì và đi đến đâu cũng có thể kiếm thêm thu nhập, đồng thời, sẽ có quý nhân là bạn bè, người thân mang lại cơ hội phát tài lớn cho con giáp này.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023
Những tuổi Nhâm Tý và Canh Tý tuổi Quý Mão không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hoặc kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời

Nếu trong đường tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ thì không nên làm đám cưới, bởi rất kỵ mâm trầu nên chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi trong chuyện này, ngược lại phải tự mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không được đón rước linh đình. Nếu về làm ăn kim doanh gặp những tuổi đại kỵ có nói ở trên thì nên cúng sao hạn cho đúng ngày tháng. Nếu gặp tuổi đại kỵ trong con cái gia tộc, thì cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thân nên dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm tới nửa kia của mình, đừng mải mê làm việc mà bỏ bê đối phương. Tuy nhiên trong ngày Tỵ Hợi tứ hành xung, vận trình tình duyên của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng ít nhiều. Tử vi ngày 2/11/2019 của tuổi Mão. Tháng vượng vận: tháng 1, tháng 2, tháng 6 âm lịch, tháng phá vận: tháng 4, tháng 7, tháng 10 âm lịch. Dời đô, kế vụng, khóc Bàn Canh. Con giáp này cần phải nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt.

4. Tuổi Quý Mão hợp hướng nhà nào?
Để biết được tuổi Qúy Mão hợp hướng nào? Bạn nên lựa chọn hướng thuộc cung phúc đức, sinh khí, diên niên và thiên y.Tử vi tuổi Mão tháng 10 âm lịch năm 2018 tốt hay xấu

Hướng nhà và hướng của là những yếu tố bậc nhất của mọi công trình và để xác định được vị trí chính xác, chuẩn nhất về hướng nhà và cửa, cần phải biết trạch mệnh của chủ nhà. Đồng thời, xem xét và định vị hướng nhà theo tuổi và phong thủy nhằm tránh những phương vị, hướng nhà vận xấu, có nhiều tà khí, mang lại nhiều may mắn và không gian sống tốt nhất cho gia chủ.Tuổi Hợi được cấp trên trao cho nhiều trách nhiệm quan trọng, đòi hỏi bản mệnh phải thực sự tập trung cao độ mới có thể hoàn thành mà không mắc phải nhiều sai sót. Ngoài ra có một điều nhắc nhở tuổi Dần là nên chú ý ý nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý trong những ngày này, dù sức khỏe chưa có dấu hiệu đáng ngại nhưng cũng không phải hoàn toàn tốt. Tử vi thứ hai ngày 23/9/2019 của tuổi Tý. Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 22/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Sửu trong ngày rất dễ xao nhãng, thiếu tập trung trong công việc, vướng phải những rắc rối ngoài dự kiến.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.Người độc thân có tình mới, người có đôi càng khắng khít với đối phương. Tượng nhà thơ Đào Tấn. replace("/tu-vi-tuan-moi-25-03-31-03-2019-cho-12-con-giap-mui-dai-phat-dan-mat-cua/c/30097535. Vào ngày 18 âm lịch hàng tháng dùng 21 đèn cầy, đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây. Tài vận: tâm trạng không tốt ảnh hưởng ảnh hưởng đến việc chi tiêu. Năng lượng ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều khía cạnh cuộc sống của con giáp này, vì thế không nên trốn tránh mà người tuổi Dậu nên cách để chiến thắng những suy nghĩ đó, về lâu về dài việc này sẽ trở thành thói quen tốt, cải thiện cuộc sống của bản mệnh rất nhiều trong tương lai.

5. Quý Mão hợp tuổi nào?Tử vi ngày 23/12/2018: Tuổi Tí lãng mạn, tuổi Sửu bận rộn

Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.Tuổi Mão may mắn trong 2 tháng. Hôm nay vận trình công việc của người tuổi Thìn tiến triển thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Tử vi sáu ngày 13/9/2019 của tuổi Hợi. Tử vi thứ tư ngày 30/10/2019 của tuổi Hợi. Dù không có chỗ dựa bên ngoài nhưng năng lực vượt trội giúp con giáp này tự tin hơn. Sau đó bản mệnh có thể tiếp tục công việc của mình hiệu quả hơn.

Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 22/1/2020 của tuổi Tuất. Tử vi 12 con giáp nói rằng tuần mới từ ngày 3/2 đến 9/2/2020 của tuổi Tỵ khá ổn định, bản mệnh chẳng phải lo lắng nhiều như trước vì mọi thứ đã đi theo guồng quay. Tuy nhiên cuối ngày cần cẩn thận hao tốn tiền của về vui chơi, giao dịch. Lúc khởi đầu bao giờ cũng khó khăn hơn, nhưng một khi bắt lấy cơ hội, bạn sẽ ngạc nhiên về chính bản thân mình cũng như thế giới xung quanh.Tuần tới, người tuổi Mùi không phải lo lắng về chuyện tình cảm vì con giáp này sẽ thấy hào hứng hơn nhiều. Chuyện tình cảm có nhiều vấn đề chưa được như mong muốn.

6 Tuổi Quý Mão hợp hướng nào?Xem tử vi 12 con giáp hôm nay 22/10: Tuổi Hợi tài lộc đỏ như son, tiền vào vô kể Hướng nhà tuổi Quý Mão
Sau đây là các hướng Cát – tốt để xây nhà cho tuổi Quý Mão. Con số tương hợp là số 1 với nam mạng nên theo Quái số 1 (thuộc Đông tứ mệnh)

Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăngLà người tuổi Tuất thì các mẹ nên đặt một cây kim ngân tại phòng khách, sẽ trợ giúp các mẹ trong việc tích lũy tiền tài và tài vận sẽ về với các mẹ như nước đấy. Chớ quên phúc đáp quý nhân này. Thứ hai là ngày tuổi Tị gặp rất nhiều may mắn trong đường tài lộc. Chỉ cần bạn bớt chút thời gian thăm hỏi người mà mình thầm thương trộm nhớ thì biết đâu vào một ngày gần đây họ sẽ trở thành một nửa đích thực của bạn. Bản mệnh được nhắc nhở nên thận trọng hơn, làm chậm nhưng chắc còn hơn là mắc phải sai lầm. Tình hình tài lộc vô cùng tươi sáng, bản mệnh không cần phải làm quá nhiều mà tiền tiêu vẫn rủng rỉnh.

Tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim trong ngũ hành, tức là cầm tinh con Mèo.Đó là người luôn vui vẻ, hòa đồng, nhã nhặn với mọi người nên rất được quý mến. Tuổi này có sự nghiệp thành công và con đường công danh khá thuận lợi cũng không gặp quá nhiều chông gai. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, mỗi khi vấp ngã hoặc gặp sóng gió họ rất dễ bị giật mình hoặc “thần thất” tìm hướng giải quyết. Có cuộc sống khá thuận lợi nên gặp thất bại thường khá khó để có thể tự gượng dậy và tiếp tục cuộc hành trình.Con giáp này nhiệt tình, phóng khoáng, sẵn sàng hi sinh vì người khác nhưng lại không biết được sự thật đằng sau chỉ là muốn lợi dụng lòng tốt của mình nên chính bản thân phải chịu tổn thương. Con giáp này đừng bao giờ thử lòng nửa kia của minh bằng cách biến mất bất ngờ, bởi có thể đối phương sẽ chẳng đi tìm đâu trong khi mình vẫn ngồi chờ họ xuất hiện, rồi bắt đầu thất vọng về tình yêu, khiến mối quan hệ rạn nứt. Các mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão khiến người khác phải ngưỡng mộ. Đừng mất thời gian tranh cãi giải thích, dùng hành động để chứng minh ý kiến của mình. Con giáp này lo lắng và tìm kiếm các cơ hội mới trong sự nghiệp tuy nhiên đây không phải là thời điểm dễ dàng. Tuy nhiên kiểu vận may không dựa vào năng lực hay kiến thức về tài chính của bản thân này sẽ không xuất hiện thường xuyên.

 

 
------------------- ---------------------------