Pages

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Nhẫn Phong thủy Cho tuổi canh tý 1960 hóa giải vận hạn năm sao xấu

PHẬT BẢN MỆNH CHO TUỔI CANH TÝ 1960

Người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý (Chuột) được xếp ở vị trí thứ nhất trong 12 địa chi. Nếu xét về góc độ thời gian, giờ tý nằm trong khoảng từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng trong ngày. Xét về phương vị, chuột nằm ở hướng chính Bắc. Nếu chia theo mùa thì chuột thuộc tháng 12 dương lịch, tức tháng 11 âm.

Sinh năm 1960 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Canh Tý 
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1960 sinh Từ 28/01/1960 đến 14/02/1961.

– Năm sinh âm lịch: Canh Tý.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người. Canh Tý: Can Canh hành Kim sinh chi Tý hành Thủy. Những người có can sinh cho chi ở năm sinh có một nền tảng căn cơ phúc đức cao dày, nên người tuổi Canh Tý 1960 thường có thành công lớn trong cuộc sống.

Phật Bản Mệnh Tuổi Canh Tý 1960 Là Ai 

Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Tý có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Và họ muốn hộ mệnh, thì đeo mặt dây chuyền Quán Âm Thiên Thủ cũng là một lựa chọn rất tốt.

Vì vậy người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của Ngài.

Ngài sẽ giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống, có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi bệnh tật. Khi vận may của bạn tìm đến, Ngài sẽ góp sức để vận thế của bạn thêm huy hoàng, xán lạn.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Canh Tý – mệnh Bích Thượng Thổ 
Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng
Trong thạch trị liệu học, đá mắt hổ được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.

Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Canh Tý 1960
Người tuổi Canh Tý sinh năm 1960, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...

- Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

- Thạch anh hồng: được mệnh danh là viên đá của tình yêu diệu kỳ, đây là lựa chọn của những người đang tìm kiếm nửa kia của mình. Viên đá này mang đến may mắn trong tình duyên, giúp tình cảm thêm mặn nồng. Thạch anh hồng còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng mất ngủ.

- Thạch anh tím: là viên đá quý phong thủy cổ xưa, được tìm thấy trong những báu vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh trên vương miện của nữ hoàng Anh. Đây là viên đá của trí tuệ, mang viên đá này bên mình thì linh hoạt trong giao tiếp, đem đến vận may trong các mối quan hệ

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1960 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Canh Tý không hợp với tuổi Mão (con mèo), tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Dậu (con gà). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Sinh năm 1960 mệnh gì? Hợp màu gì?Từ sao 'Ta' đến sao 'Tây', Ashlee Simpson lẫn Kim Tuyến lọt top sao xấu tuần

I. XEM PHONG THỦY LÀM NHÀ CHO NGƯỜI SINH NĂM 1960 CANH TÝNữ nhân sinh vào năm này, 2019 có sao xấu chiếu mệnh, nhưng những tháng cuối năm khổ tận cam lai, gặp nhiều may mắn và sẽ giàu có

Bạn sinh năm 1960? Bạn đang muốn tìm hiểu về tử vi, phong thủy, hướng tốt xấu của mình để tiến hành động thổ xây nhà, gây dựng mái ấm riêng? Có rất nhiều cách tiếp cận cũng như có rất nhiều bài viết về vấn đề này, tuy nhiên dưới đây là bài chia sẻ về xem phong thủy làm nhà cho người tuổi Canh Tý 1960 tổng quan với những kiến thức cơ bản, dễ đọc và dễ hiểu mời các bạn cùng tham khảo.Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 cũng là một trong những nhân vật góp mặt trong bảng xếp hạng sao xấu của tuần vì lỗi trang phục hệt như H'Hen Niê. Và bốn sao xấu gọi là “hung tinh” gồm: Sao Nhị hắc (Cự môn hoặc Bệnh phù), tương ứng với số 2, cung khôn thuộc hành thổ, sao này đem đến bệnh tật trên cơ thể hoặc tinh thần. Đến 18h, nghi can Lê Quốc Tuấn vẫn cố thủ. Người dân này nói với cơ quan chức năng rằng, có ngửi thấy cả mùi của loại pháo sáng bay tới.

Tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?
 Xem tuổi làm nhà cho tuổi Canh Tý 1960 là xem tuổi cho năm giới với phong thủy cơ bản:
Quẻ mệnh: Tốn(mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh
Ngũ hành: mệnh ThổVận khí của năm Kỷ Hợi là Bình Địa Mộc, tượng trưng cho cây trên đất, chính vì vậy muốn cho năm mới phát triển tươi tốt thì nên chọn người xông nhà mang mệnh Thủy, Hỏa hoặc Mộc. Không phải ngồi cả đêm, cả ngày, xì xụp khấn vái thì thần thánh mới chứng giám. Hình ảnh chẳng còn xa lạ, đó là nghìn người đổ về Tổ đình Phúc Khánh (còn gọi chùa Phúc Khánh), ngồi chật kín sân tới lối đi, tràn ra vỉa hè lòng đường. Nhưng tuổi Thân và Dần thì mức dộ nhẹ hơn. Còn không thì bạn dễ dàng bị tụt lui về phía sau, nên hạn chế những biến động mạnh trong công việc. Hơn nữa, người ta còn đối chiếu nhiều phương pháp khác nhau nữa, như đối chiếu Thiên can và Địa chi của thời điểm đón dâu có bị Thiên khắc - Địa xung với năm tháng ngày giờ sinh của cô dâu, chú rể hay không….

2. Hướng tốt với tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?Nữ nhân sinh vào năm này, 2019 có sao xấu chiếu mệnh, nhưng những tháng cuối năm khổ tận cam lai, gặp nhiều may mắn và sẽ giàu có

Hướng Chính Bắc vào cung Sanh Khí với quẻ Phong Thủy Hoán, làm nhà hướng này gia đình đại phát tài, phú quý phát lộc.
Hướng Chính Đông vào cung Phước Đức hay còn gọi là Diên Niên với quẻ Phong Lôi Ích trong Kinh dịch chu, theo lý đây là hướng cát, tuy nhiên Phước Đức thuộc sao Vũ Khúc Dương Kim, còn cung Chấn thuộc Mộc Kim, làm nhà hướng  này không tốt cho con trai lớn.Đối với mỗi con người, năm nào được sao tốt chiếu mệnh, sẽ gặp được nhiều điều may mắn như phát tài phát lộc, học hành đỗ đạt, thăng quan tiến chức, ăn nên làm ra; còn bị sao xấu chiếu sẽ gặp nhiều rủi ro như làm ăn thua lỗ, ốm đau bệnh tật hoặc xui xẻo trong chuyện tình cảm. Đây là lần hiếm hoi người đẹp bị lọt top sao xấu. Tuy nhiên, từ bản vẽ cho đến việc thuyết trình, bảo vệ quan điểm về ý đồ thiết kế và mẫu thiết kế thật lại là cả một quá trình. Ấy là cảnh hỗn loạn tại Hội phết Hiền Quan (Phú Thọ) diễn ra ngày 12 tháng Giêng (tức ngày 16-2), khi cả nghìn thanh niên trai tráng cùng lao vào sân cướp phết, bất chấp hệ thống hàng rào và sự ngăn cản của hàng trăm chiến sĩ công an được bố trí dày đặc.

Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Canh Tý 1960?
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh Thổ hợp với màu vàng, màu nâu đồng thời hợp với màu Cảm, đỏ của mệnh Hỏa. Bên cạnh đó gia chủ mạng Thổ không nên sử dụng gam màu xanh lá, xanh rêu, xanh mộc của mệnh Mộc vì theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Mộc khắc Thổ, còn Hỏa lại sinh Thổ. Từ đây gia chủ có thể lựa chọn gam màu chính cho thiết kế kiến trúc và gam màu phụ trong thiết kế nội thất gia đình mình sao cho hài hòa hợp lý mà lại đảm bảo tính phong thủy. Trong mọi thiết kế của Công ty Cổ phần Kiến trúc Bộ Ba, yếu tố phong thủy luôn được chủ ý và lựa chọn cẩn thận.Tuy nhiên việc bạn cố gắng quá nhiều nên tiến tới nhanh, thành công cao nên con giáp này dễ dàng gặp những đối thủ cạnh tranh cao hơn. Khoác lên mình bộ cánh đậm chất công chúa đến sự kiện, nhưng cô bé Kiko 16 tuổi vẫn bị cư dân mạng chỉ trích vì lối ăn mặc quá phóng khoáng. Ngay gần đó, nhà chùa kê một dãy bàn dài phục vụ nhu cầu người dân đến đăng ký, ghi tên tuổi dâng sao, giải hạn. Sẽ có bất đồng, tranh cãi và hiểu lầm xảy ra trong tình yêu, nên tuổi Tý cần hết sức bình tĩnh để giải quyết ổn thỏa mọi mâu thuẫn. Cũng nằm trong bảng xếp hạng sao xấu tuần này chính là RED VELVET với trang phục biểu diễn tại sân khấu Dream Concert diễn ra vào ngày 18 tháng 5 vừa qua. Kể từ khi giảm cân thành công, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và ăn vận sành điệu hơn.

3.Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
 Top sao mặc xấu tuần qua: Hồ Ngọc Hà lọt top sao xấu, Jun Vũ như đang 'bơi' trong thiết kế

Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
Trong văn hóa phương Đông, chuột đôi khi là loài vật đáng ghét với bản tính chui lủi, hay ăn vụng, phá hoại mùa màng, nên chúng bị gán cho những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Nhưng chúng lại đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chuột có  những tính cách rất đặc biệt, thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, tỉnh táo, nhanh nhẹn, biết đề phòng, và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Còn chị Bích Quyên (Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi đi cúng dâng sao tại chùa Phúc Khánh, chia sẻ: “Người ta có sao xấu đều đi giải nên tôi cũng theo chứ thực lòng cũng không biết vận xấu có được hóa giải hay không. Mới comeback chưa bao lâu nhưng các cô nàng EXID đã chiếm hết spotlight của các ‘sao xấu’ tuần này khi mang outfit theo concept như chuẩn bị ‘đi quẩy’ tới nơi. Lễ cúng sao giải hạn tại chùa Phúc Khánh - Hà Nội. Chiếc áo croptop bên trong khá nhỏ và ngắn dễ khiến người nhìn liên tưởng tới việc cô nàng để lộ… nội y.

Người tuổi Tý đa phần có tư duy rất sắc sảo và nhạy bén, khôn ngoan và thông minh đến mức bị cho là tinh ranh, họ có sự cảnh giác cao độ, biết nắm bắt thời cơ nên thường dễ thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Trước những hiểm nguy hay khó khăn trong cuộc sống, người tuổi Tý thường dễ dàng vượt qua vì họ đã có tâm lý chuẩn bị trước. Người tuổi Tý có biệt tài ăn nói nên dễ kết giao và tạo ra sức ảnh hưởng trong cộng đồng.Thời điểm này, cô nàng được biết đến là một mỹ nhân có thực lực, nhan sắc cùng gu thời trang ấn tượng. HẠN: Ngũ Mộ: Hao tài, mất của. Tuy nhiên, ở một số chùa vẫn cúng sao, đọc tên giải hạn thì theo Đức Phật là gây ra mối sợ hãi. Vì thế, theo GS Trần Lâm Biền, người dân đang bị một số kẻ lợi dụng, lừa bịp khi đua nhau đi cúng sao giải hạn. Vì họ… không giống ta. Tài chính không cần lo lắng, dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán thì thu nhập đều khá ổn định và có chiều hướng tăng tiến.

4. Phật bản mệnh tuổi Canh Tý
Người tuổi Canh Tý được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quán Âm Thiên Thủ (Quan Âm nghìn tay nghìn mắt).Diện đồ lùng bùng hóa bà thím, Nam Em chịu cảnh lọt top sao xấu tuần

Con số & cây trồng may mắn tuổi Canh Tý 1960
Con số may mắn cho người tuổi Canh Tý là số 2 và số 3. Ngược lại, con số kém may mắn với người tuổi Canh Tý là số 5 và số 9.

Người tuổi Canh Tý hợp trồng cây hoa huệ tây, hoa loa kèn và cây violet.Các sao này có sao tốt và sao xấu, phối trí theo các phương, sắp xếp theo 12 chi và ngũ hành. Theo quan điểm này, sao xấu có nguy cơ mang đến điều không tốt lành nên con người phải dâng sao, cậy nhờ sức mạnh thần linh để vượt qua ách nạn. Kiểu dáng đầm quây tôn lên nét nữ tính, dịu dàng cho người mặc, trong khi phần tà dài mang lại dáng vẻ thướt tha. Mọi hoạt động phải hướng theo điều thiện, giúp mọi người hiểu luật Nhân-quả của Phật giáo, làm việc tốt, hành động chân chính.

Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.

Sau này, ngài độ hóa được chúng sinh trong đại kiếp, nhưng vẫn thấy vô số chúng sinh chịu sự đau khổ trong luân hồi, ứng lời thề mà thân vỡ thành 1000 mảnh.Hari Won tuần qua dù ăn diện đầy kiêu sa và gợi cảm vẫn bị mặc lỗi để lộ nội y rõ mồn một dưới lớp váy mỏng manh. Vốn dĩ phong cách của tôi là sexy, cho nên tôi chọn những bộ trang phục gợi cảm, nhưng không bị lố và phải phù hợp với đất nước mình tham gia sự kiện. Vào ngày giờ trên cùng với hương hoa trà quả. Với bản tính bướng bỉnh, họ kiên trì giữ vững lập trường và kiên quyết không thuận theo những quan điểm trái ngược. Bộ cánh trơn tuột, màu sắc nhợt nhạt nuốt hết vóc dáng được nhận định là hoàn toàn không phù hợp với người đẹp. khoe body nuột nà với mẫu đầm body phối ren với những khoảng ren sexy cực thu hút.

5. Tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? Diện đồ lùng bùng hóa bà thím, Nam Em chịu cảnh lọt top sao xấu tuần

Đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960
Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 có ngũ hành năm sinh là Bích Thượng Thổ, hợp các loại đá quý màu đỏ, tím, cam, như đá mắt hổ nâu đỏ, đá thạch anh hồng, thạch anh tím, garnet ngọc hồng lựu và đá quý màu vàng, nâu, như thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng, etc.Hòa Minzy cho biết đã giảm 12 kg trong hơn một năm qua dẫn tới suy kiệt sức khỏe và mất giọng, không hát được. Họ có thể kết hôn và có con luôn trong năm nay. Thực tế hiện nay, rất nhiều người không phân biệt được đình, chùa, miếu mạo khác nhau thế nào, cứ thấy cái mái cong cong nghĩ là chùa. Song, sự bát nháo và đan xen nhiều thái cực, nhiều tâm thế như ở các lễ hội ở nước ta là cực hiếm. Đối với tài lộc, những người tuổi Tuất dễ bị tổn thất tài chính cá nhân. Dân gian quan niệm người xông đất đầu năm rất quan trọng.

Tính cách người tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ
Chuột đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chúng có những tính cách rất đặc biệt. Thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, nhanh nhẹn, biết đề phòng. Và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Tuy nhiên, tuần qua, người đẹp lại không may mắn lọt vào bảng xếp hạng sao xấu vì bộ trang phục tham chi tiết. Giáo lý nhà Phật không có sao xấu, sao tốt ảnh hưởng đến vận mệnh của con người. Vậy là ba chân bốn cẳng bật dậy nhưng tất nhiên là để chợ búa, lo ăn sáng rồi sơ chế đồ ăn cho cả ngày chứ không phải dậy làm việc lớn. Hình ảnh chụp chung của Cao Dĩ Tường và Kobe Bryant khiến nhiều khán giả nghẹn ngào.Những người tuổi Tý vốn thông minh, lại có quan hệ xã giao tốt nhưng trong năm 2020 đường tài vận khó khai thông nên dù nỗ lực làm việc thế nào thì lợi ích thu về cũng không được tương xứng với những gì đã bỏ ra. Trong năm 2020, sức khỏe tuổi Thân khá tốt, tinh thần phấn khởi, được gọi là khỏe cả về thân và tâm.

6 Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.Châu Bùi diện đồ lùm xùm rơi vào top sao xấu, nhưng đáng tiếc nhất lại là Đông Nhi

Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Đây là sao xấu nó thường đem lại sự trở ngại, xung khắc, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ. Trước đây, phong cách thời trang của Đông Nhi khá thất thường, thỉnh thoảng cô vẫn lọt top sao xấu vì những bộ trang phục chưa thực sự phù hợp nhưng thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục ghi điểm với những màn biến hóa của mình. Tại lễ trao giải, cô có màn trình diễn ca khúc Without me trong bộ cánh còn táo bạo hơn. Tình cảm vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo với cha mẹ. Sau 30 năm, Tabi boots dần được giới mộ điệu chấp nhận và tạo thành trào lưu mới trên thế giới. Tử vi năm 2020 Canh Tý dự báo, tài chính của tuổi Tý sẽ duy trì triển vọng tốt.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Canh Tý 1960
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânKhi qua khu vực cầu Bến Nảy, vừa thấy một người đàn ông nằm gục ven đường bên cạnh xe máy thì anh Hiếu bị một người đàn ông từ bụi cây ven đường lao ra nã đạn liên tiếp và chiếc ôtô nhằm cướp xe. Một phần do quán tính của nó quá mạnh, phần khác lễ hội là bài toán rất phức tạp, chứa đựng rất nhiều mâu thuẫn nội tại giữa lợi ích kinh tế và giá trị văn hóa, giữa truyền thống và hiện đại, giữa bảo tồn và hội nhập, giữa trật tự xã hội và ngẫu hứng cá nhân… Tuy nhiên, chúng ta không thể chấp nhận buông xuôi mà phải có những động thái nhằm làm giảm bớt tiêu cực theo hướng mỗi năm một ít, và gia tăng các nhân tố tích cực để lấn át tiêu cực. Bộ váy đỏ tuy nổi bật nhưng xét về kiểu dáng đã lỗi mốt từ lâu cũng là nguyên nhân khiến Bảo Thanh phải chịu cảnh lọt top sao xấu tuần. Vào tối mùng 8 tháng Giêng (tức 12/2 Dương lịch) đã diễn ra buổi giải hạn đầu tiên cho những người có sao xấu chiếu mệnh trong năm Kỷ Hợi. Giao thông qua khu vực Ngã Tư Sở ùn tắc. Chùa có 21 tấm bia đá, tấm cổ nhất là năm 1698; 3 đại hồng chung, chuông cổ nhất đúc năm 1796; 14 bộ bao lam (cửa võng).

 
------------------- ---------------------------