Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Địa chỉ bán vòng tay phong thủy người mệnh hỏa giá rẻ chỉ từ 120k tại nguyễn chánh

Chuyên bán vòng tay phong thủy người mệnh thổ đá tự nhiên giá từ 150k giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc . Liên hệ Zalo : 090.2277.552 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ
---------------------------------------------------------------------
Mệnh Hỏa Nên Đeo Vòng Tay Phong Thủy Màu Gì Để Hút Tài Lộc May Mắn

Khi nhắc đến mệnh Hỏa người ta sẽ nghĩ ngay đến nhữngngười có tính cách nóng nảy, thẳng thắn, hay mất cân đối. Chính vì vậy rất nhiều người muốn lựa chọn trang sức để kiềm chế những mặt thiếu đó. Vậy mệnh hỏa đeo màu gì nếu chọn đồng hồ, vòng gỗ hay trang sức là hợp mệnh nhất?Lựa mẫu không quan trọng bằng lựa màu, mặc kệ ai nói gì thì nói, trước tiên người mệnh hỏa cần biết mình hợp với những màu nào và kỵ với màu nào.

Màu tương sinh

Trong quy luật ngũ hành thì mối quan hệ tương sinh là tốt nhất cho cả sinh mệnh (mệnh tử vi) và cung mệnh (mệnh cung phi) của bạn. Ngọn lửa được nhen nhóm và bừng cháy khi được hun bởi gỗ hoặc cỏ cây, nghĩa là Mộc sinh Hỏa. Vì vậy bạn mệnh Hỏa nên sử dụng các màu sắc của mệnh Mộc là xanh lá cây để có điều kiện phát triển thuận lợi nhất.


Màu tương hợp

Bạn hành Hỏa, đương nhiên khi đeo các màu sắc thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím cũng sẽ tốt cho bạn.


Màu chế khắc

Trong mối quan hệ qua lại giữa các hành thì Hỏa có thể khắc chế được Kim (kim loại khi bị nung trong lò thì tan chảy) nên màu sắc của hành Kim như trắng, xám, ghi thì người mệnh Hỏa vẫn có thể sử dụng được.

Màu bị khắc

Bản chất của màu bị khắc là sử dụng gam màu của hành này khống chế và làm cho hành kia suy yếu. Hỏa bị khắc bởi Thủy vì nước có thể dập tắt đám lửa, do đó người mệnh Hỏa tránh đeo các màu như xanh biển, đen để tránh gặp tai bay vạ gió.

 Những Người Mệnh Hỏa Sinh Năm Nào ?

Những người sinh năm dưới đây là người thuộc mệnh hỏa: 2017 Đinh Dậu, 2016 Bính Thân, 2009 Kỷ Sửu, 2008 Mậu Tý, 1995 Ất Hợi, 1994 Giáp Tuất, 1987 Đinh Mão, 1986 Bính Dần, 1987 Đinh Mão, 1994 Giáp Tuất, 1995 Ất Hợi, 1848 Mậu Tý, 1949 Kỷ Sửu, 1956 Bính Thân, 1957 Đinh Dậu, 1964 Giáp Thìn, 1965 Ất Tỵ, 1978 Mậu Ngọ, 1979 Kỷ Mùi.

Xem ngày tốt mua xe: 8/10/2018Người mệnh Hỏa sinh năm nào?
1. Bính Thân
– Năm sinh dương lịch: 1956 sinh từ ngày 12/02/1956 đến ngày 30/01/1957.  

– Năm sinh âm lịch: Bính Thân. 
– Ngũ hành: Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới chân núi) – Mệnh Hỏa.

Sơn nghĩa là núi non, gò đồi, Hạ là phía dưới thấp, phần chân núi, chân đồi, Hỏa là lửa. Tạm hiểu là ngọn lửa, đám cháy, đống lửa ở dưới chân núi. Những người sinh năm Bính Thân 1956 có một đặc điểm đó là can Bính thuộc Hỏa, khắc chi Thân thuộc hành Kim. Cuộc sống của những người tuổi này thường phải trải qua nhiều gian khó, phải đấu tranh khá vất vả mới có thành quả. Chưa kể, họ không được hưởng lộc cách.



I. Kỳ lạ chuyện câu đối dự báo địa vị đứng đầu thiên hạ của vua Thiệu TrịNăm sinh dương lịch: 1957 sinh Từ 31/01/1957 đến 17/02/1958.                      

Đinh Dậu, khí của Hoả nghỉ ngơi và ẩn tàng, thế của Hoả cũng suy yếu. Hơn nữa, giờ Dậu là lúc mặt trời đã lặn xuống núi, phản chiếu ánh sáng qua những đám mây nên gọi là Sơn Hạ Hoả.



Tiền bạc chồng lo, Đinh Mão chỉ việc an nhàn hưởng thụ, chăm lo con cái. Tân Mão (1951), Giáp Dần (1974), Nhâm Ngọ (1942), Canh Dần (1950), Ất Mão (1975), Đinh Mão (1987), Giáp Ngọ (1954), Bính Ngọ (1966), Đinh Mùi (1967), Nhâm Dần (1962). Bài “Vịnh Tỳ bà hành” là một trong những bài hát nói của Nguyễn Công Trứ được nhiều đoàn ca trù biểu diễn tại Liên hoan Ca trù toàn quốc diễn ra tại Hà Tĩnh (Tháng 11/2018). Ban hành giải thể thao cấp tỉnh đối với cuộc thi cờ người hoặc các môn thi thể thao, văn nghệ truyền thống. Mậu Tý
– Năm sinh dương lịch: 2008 sinh Từ 07/02/2008 đến 25/01/2009.

– Năm sinh âm lịch: Mậu Tý.

– Ngũ hành: Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét) – Mệnh Hỏa.

Lửa sấm sét có nghĩa là luồng điện được phóng ra từ cơn giông bão, trong đó Hỏa là lửa, Tích lịch là sấm sét.

Sách Bác Vật Vựng Biên chép: “Mậu Tý, Kỷ Sửu, Sửu thuộc Thổ, Tý thuộc Thủy, Thủy ở chính vị mà nạp âm lại là Hỏa, nếu không phải thần long tất nhiên Thủy không biến ra Hỏa được, cho nên gọi bằng Tích Lịch Hỏa như tia lửa từ sấm chớp tức



Đinh Mão là người điềm đạm, nói năng từ tốn, không mấy khi nổi cáu, lúc nào cũng hòa nhã với mọi người nên trong các mối quan hệ, bạn vô cùng được yêu mến. Bên cạnh đó, những người tuổi Đinh Mão còn là người khá thông minh và vô cùng chăm chỉ. Công cuộc chống ngoại xâm đều do Triệu Quang Phục chủ trương. Tim đập rộn ràng, lòng Thái như say.Trầm – kỳ có mùi thơm hơi hắc; đặc biệt khi đốt sẽ cho mùi thơm; tinh dầu trầm không thể lẫn lộn với một loại hương thơm nào khác. Những vật phẩm chế tác từ kỳ có hương thơm gần như là mãi mãi. Có những đồ trang sức người ta làm từ kỳ nam đeo vài chục năm vẫn còn tỏa hương thơm. Trầm hương là loại gỗ quý nhất thế giới. Bởi vậy việc nó đứng đầu tiên trong top sự lựa chọn là điều chẳng lấy gì làm ngạc nhiên .



Nam tuổi Đinh Mão, Thiên Can mang chữ Đinh có các Sao Thái Âm, Thiên Đồng, Thiên Cơ, Cự Môn là người có khả năng lưu động thích hợp với các công việc có tính lương thiện, phúc đức. Nam tuổi Đinh Mão, Thiên Can mang chữ Đinh có các Sao Thái Âm, Thiên Đồng, Thiên Cơ, Cự Môn là người có khả năng lưu động thích hợp với các công việc có tính lương thiện, phúc đức. Ngày Quý Sửu ở đông bắc giường, bếp. Vì quá sủng ái, vua định chọn con cả của Hiền phi Ngô Thị Chính làm thái tử, sau này truyền ngôi.Vòng tay đá thạch anh tím 10mm kết hợp phụ kiện bạc
Trong phong thủy thì áp dụng năng lượng kỳ diệu của thạch anh tím để làm giảm bớt nỗi đau và vận rủi của con người. Đem lại kết quả phi thường. Suốt một thời lịch sự, với thứ ánh sáng trong mờ ảo khi nhìn vào, những viên đá quý màu tím huyền bí này được ca ngợi rất nhiều. Vòng tay đá thạch anh tím luôn là vòng tay phong thủy được các bạn nữ mệnh Hỏa yêu thích.



Qua gần 4 năm chiến tranh (547-550), lực lượng nghĩa quân ngày càng lớn mạnh, cuộc kháng chiến phát triển theo hướng ngày càng có lợi cho ta, địch càng đánh càng suy yếu và có nguy cơ dẫn tới thất bại. Nhất lại là những ngôi làng đã có lịch sử hàng trăm năm hình thành và phát triển. Lợn đi cùng với Chó, Chó đi trước, Lợn đuổi theo sau, được một lúc Lợn thở hổn hển, mồ hôi ướt đầm, Lợn nói: Chú Chó, chân chú đi nhanh, hãy đi trước nhé! Tôi đi chậm bước theo sau chú, chú không phải chờ đội tôi, chưa biết chừng Sói đã chạy đằng trước. Đón Xuân, không chỉ có “thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ”, trong không khí của mùa xuân, trời đất giao hòa, vạn vật sinh sôi thì chuyến xuất hành đầu năm cũng là một việc rất được coi trọng trong phong tục đón Tết cổ truyền. Vì vậy mà cuộc sống của ĐinhMão luôn vui vẻ, thoải mái. Vào 18h ngày 31/12 (giờ Việt Nam), phần còn lại của New Zealand sẽ chào đón năm mới.Vòng tay trầm hương tự nhiên chìm nước là một trong những loại trang sức phong thủy quý giá nhất, giàu ý nghĩa tâm linh và tốt cho sức khỏe người dùng, thu hút linh khí của đất trời, đem lại may mắn, tài lộc dồi dào. Hương thơm của gỗ trầm hương tự nhiên khiến tinh thần thư thái, hơn thế nữa, kỳ nam (loại trầm hương thượng hạng) còn có khả năng chữa được nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Từ xa xưa, những người thuộc tầng lớp thượng lưu đã luôn tìm kiếm và khao khát được đeo trên tay chiếc vòng tay trầm sánh chìm nước được xem như “vàng đen” quý giá này.



Những tuổi nào 'mua may bán đắt' khi đầu tư bất động sản năm 2019?Phong thủy cho người mệnh Hỏa có tác dụng gì?

Hành Hỏa ám chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Hỏa đem lại ánh sáng, hơi ấm và niềm hạnh phúc nhưng đôi khi nó còn gợi nhắc đến sự bùng nổ và bạo tàn. Những người mang mạng Hỏa là cội nguồn của sự đam mê và mang những nguồn năng lượng mạnh, là biểu trưng của ý chí và sức mạnh. Để có thế giảm bớt tính nóng trong người và phát triển những khía cạnh tích cực, người mệnh Hỏa nên lựa chọn mang bên mình những vật phong thủy phù hợp như vòng tay,…



Chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp vì Đinh Mão biết nhường nhịn, thông cảm và thấu hiểu cho người bên cạnh. Sự nhẹ nhàng, khéo léo biết lựa lòng người của tuổi Đinh Mão trong cuộc sống giúp họ được nhiều người yêu mến. Những lần chiêu đãi thị lực người xem vì những khoảnh khắc không mảnh vải che thân của Chung Thục Quyên. Năm Quý Sửu (1493), Lê Tung được sung chức phó sứ sang nhà Minh mừng việc lập Thái tử.àu sắc vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa

– Màu sắc tương sinh:

Người mệnh Hỏa tốt nhất nên đeo đá quý có màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời bởi theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, gỗ cháy sinh ra ngọn lửa. Bạn có thể kết hợp những gam màu trên với đá peridot, đá aventurine, ngọc cẩm thạch, emerald…



Theo Đời sống và pháp lý. Qua gần 10 tham luận được trình bày trực tiếp tại hội thảo, các đại biểu cung cấp nhiều thông tin khoa học có giá trị góp phần làm rõ cuộc đời và sự nghiệp vẻ vang của danh nhân Triệu Quang Phục. Ngày 8/12, người thân nhận tin báo anh Dân đã tử vong, thi thể đang lưu giữ ở Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu. Mệnh Thổ gồm có các tuổi:Mậu Dần 1938; Kỷ Mão 1939;Bính Tuất 1946; Đinh Hợi 1947; Canh Tý 1960; Tân Sửu 1961; Mậu Thân 1968; Kỷ Dậu 1969; Bính Thìn 1976; Đinh Tỵ 1977; Canh Ngọ 1990; Tân Mùi 1991. Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi. Phía sau làng, núi Hồng đồ sộ, phía trước làng, biển cả mênh mang.



Tử vi tuổi Mão năm 2019: Biết hàm ơn đúng cách, tài lộc sẽ vững bền

Đó là khi Võ Nguyên Giáp gặp gỡ các vị lãnh đạo cùng nhân sĩ, trí thức ở Huế trong chuyến công cán các tỉnh miền Nam đầu năm 1946 theo chỉ thị của Bác Hồ; Võ Nguyên Giáp nhớ lại lần gặp cụ Phan Bội Châu buổi sáng Xuân Đinh Mão 1927. Tử vi tuổi Đinh Mão 2019 báo hiệu sự nhiều sự đổi mới, những thay đổi mang tới nhiều lợi ích cho bản mệnh cả trong công việc lẫn tình cảm. Người tuổi Mão sinh năm 1939 nhìn chung đã cao tuổi, lúc này sức khỏe mới là điều quan trọng nhất. Ông là người có sức vóc khỏe mạnh phi thường.



Tử vi học có nói, năm Kỷ Hợi này là năm tam hợp với tuổi Mão, với riêng người tuổi Đinh Mão thì sẽ gặp được quý nhân vào giữa năm. Tử vi tuổi Đinh Mão 1987. Đường hạnh phúc của tuổi này thuở ban đầu không như ý, cần nỗ lực để được trọn vẹn về sau. Một gia cảnh buồn tênh:.



Tuổi Đinh Mão sống ôn hòa, có lòng thương cảm với người, được hưởng phúc phần hậu vận về sau. Lão Cửu Môn, Sa Hải, Đinh Mão. Những sự quan tâm, chăm sóc hàng ngày tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó từ ngày này qua ngày khác. Đình Quảng Xá là một công trình kiến trúc huy động nhiều công sức, của cải của dân làng.



Tân Mão (1951), Đinh Mão (1987), Kỷ Mão (1939), Kỷ Mùi (1979), Nhâm Ngọ (1942), Kỷ Hợi (1959), Mậu Ngọ (1978), Quý Mùi (1943), Canh Dần (1950), Đinh Dậu (1957). Năm 2019, mặc dù có nhiều cố gắng, nhưng không phải lúc nào, tuổi Đinh Mão cũng được nhận lại được nhiều phần thưởng xứng đáng. Có lẽ sự sớm gánh vác trách nhiệm lớn của người đàn ông trong gia đình khiến anh có một vẻ già dặn hơn so với cái tuổi Đinh Mão của mình. ngày mùng 1 Tết (5/2/2019 dương lịch): Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).



Cũng là tuổi Mão, nhưng khác với những người tuổi Đinh Mão, những người tuổi Kỷ Mão có mệnh Thổ, sở hữu nét tính cách cứng cỏi, vững vàng, lại vô cùng điềm tĩnh. Đinh Mão (1987) - Lư Trung Hỏa. Không phải là người thông minh như những người con gái khác nhưng Đinh Mão lại chu toàn, cư xử tốt, được lòng gia đình người thân. Trên cương vị tổng chỉ huy lực lượng kháng chiến, ông nhận thấy, việc công khai nghênh chiến với kẻ thù như trước không đem lại hiệu quả, lại là người thông thạo vùng sông nước Chu Diên, nên Triệu Quang Phục đã quyết định chuyển hướng chiến lược, thay đổi phương thức tác chiến từ phòng ngự, cố thủ, tập trung lực lượng quyết chiến với địch sang phương thức kháng chiến lâu dài, phân tán lực lượng, thực hiện đánh tiêu hao, tiêu diệt từng bộ phận, tiến tới tiêu diệt toàn bộ quân địch.



Vị trí thần thai tới mỗi ngày. Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Dù có nhiều khó khăn nhưng đồng lòng là vượt qua. Khi xuất hành nên chọn các địa điểm ở hướng Tài thần-Tây Bắc. Năm 1487, Lê Khôi được vua Lê Thánh Tông truy phong hiệu “ Chiêu Trưng Đại vương”. XEM TỬ VI 2019 TỔNG QUÁT:. Không như những tuổi khác, phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác, tuổi Đinh Tỵ biết rút bài học để tránh ngay từ lần sai đầu tiên.

Kỳ lạ chuyện câu đối dự báo địa vị đứng đầu thiên hạ của vua Thiệu Trị



Tiền bạc chồng lo, Đinh Mão chỉ việc an nhàn hưởng thụ, chăm lo con cái. Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2020. Tuổi xung ngày, hạn chế xuất hành: Tân Mão, Đinh Mão và Tân Dậu. Từ đường Nguyễn Công lưu giữ nhiều di vật bằng đá được điêu khắc nghệ thuật như: Khám long đình, chân dung chạm đá của bà Bùi Thị Lư (mẹ Phương Quận công Nguyễn Công Triều).



Nhưng điều đáng lưu ý là rất nhiều bà mẹ tương lai chẳng may bị ngã lại quá lo lắng sợ hãi, khóc lóc khiến thần thức mất đi cơ hội quay lại cơ thể mẹ…. Thần thức trong quá trình phát triển trong thân thể thai nhi cũng cần có không khí và ánh nắng mặt trời giống như con người cần thức ăn vậy. Thủy Thổ xung khắc, dù có nhiều người theo đuổi nhưng bản mệnh không tìm được sự rung động. Ngày mùng 1 tức là ngày đầu tiên của pha mặt trăng mới là trăng non (waxing Crescent) thì mặt trăng được nhìn thấy bắt đầu là 1% tại vị trí quan sát. Một vòng Can Chi vừa tròn đúng 60 năm, còn được gọi là một Hội, hay còn được gọi là “Lục thập hoa giáp”. đã vay của các đối tượng này để lấy tiền của người này trả cho người kia.

II. Nguyễn Công Trứ - Người dấn thân



Nhâm Tý (1972), Kỷ Mùi (1979), Mậu Tý (1948), Tân Mão (1951), Đinh Dậu (1957), Tân Dậu (1981), Đinh Mão (1987), Kỷ Sửu (1949), Bính Thân (1956), Nhâm Ngọ (1942). Mặc dù không có thêm những nguồn thu mới nhưng bạn lại tận dụng rất tốt những điều kiện hiện có để phát triển sự nghiệp của bản thân. Làm được điều này thì cha mẹ vui lòng, kết quả thi cử cũng sẽ được nâng cao. Nhờ vậy, họ sẽ liên tục có những khoản thu rả rích đều đặn suốt 12 tháng tới. Quá trình đi lại giao lưu giữa các dân tộc thiểu số và dân tộc Hoa Hạ đã tạo nên sự giao lưu văn hóa. Tuổi Ngọ nên chủ động làm lành trước, rộng lượng với mọi người hơn thì sẽ bớt lo buồn, dồn thời gian vào công việc để bù đắp những thiếu sót trong ngày.



Bên cạnh từ đường là mộ Tướng công Bùi Huy Phan xây năm Đinh Mão thời Tự Đức thứ 20 (1867) và bia đá do Hoàng giáp Phạm Văn Nghị soạn ghi rõ công lao, sự nghiệp của tướng công. Lọt top 15 người đẹp nhất, mỹ nhân tuổi Đinh Mão cũng đạt thêm 3 giải phụ như. Ảnh chụp ngày 27/12/2019. Nhờ sự giúp đỡ của hai trợ thủ cát tinh, phát ngôn hay quyết sách của bạn đều có trọng lượng nhất định.Tuổi xông nhà tốt nhất Giáp Dần 1974, Giáp Thìn 1964, Giáp Tuất 1994, Mậu Dần 1998, Mậu Thìn 1988, Mậu Tuất 1958, Tân Sửu 1961, TânMùi 1991. Bên dưới sẽ là phần hướng dẫn qua cách xem tử vi vận hạn trong năm Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Mão.



III. Xem tuổi xông đất cho 12 con giáp ăn nên làm ra, gia đình hòa thuận trong năm Kỷ Hợi



Năm 2019 vẫn sẽ là năm mà tuổi Đinh Mão chưa thể hài lòng về vấn đề tài chính của mình. Vận số 12 con giáp dự đoán, năm 2019 là thời điểm vàng để người tuổi Đinh Mão thăng hoa hết mực trong tình cảm và sự nghiệp. Tuy nhiên, để tiến tới hôn nhân thì không phải là chuyện dễ dàng. Bạn chẳng bao giờ phải lo về chuyện tình yêu bởi người ấy chính là quý nhân của đời bạn. Từ Lộ và Trương Minh Ân bị bắt gặp hẹn hò từ hồi tháng 2. Đây chính là thời điểm phù hợp để bạn khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, mạnh bạo trong việc đầu tư.

 

Đinh Mùi (1967), Ất Mão (1975), Bính Ngọ (1966), Giáp Dần (1974), Bính Tý (1996), Kỷ Mão (1939), Nhâm Thìn (1952), Kỷ Mùi (1979), Nhâm Tuất (1982), Tân Mùi (1991). Công an phường Phú Thạnh, quận Tân Phú cho biết đã tiếp nhận trình báo của chị T. Người có ngày sinh 26 tháng 3 năm 1989 tương ứng với lịch Âm là ngày Ất Dậu, tháng Đinh Mão, năm Kỷ Tỵ. Trong năm nay, cuộc sống và công việc của Đinh Mão có nhiều biến động, trong khó khăn có may mắn, trong may mắn cũng có sự rủi ro. Người độc thân dù chưa tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp nhưng vẫn có cơ hội gặp gỡ nhiều nhân duyên tốt. Ngoài ra, các màu như nâu, vàng đậm, trắng, bạc, vàng sáng cũng khá phù hợp với những người mệnh hỏa.

Chủ nhà tuổi Đinh Mão. Giáp Thìn (1964, tốt nhất), Kỷ Sửu (1949), Kỷ Mùi (1979), Mậu Tý (1948), Đinh Mão (1987), Giáp Tuất (1994), Đinh Dậu (1957), Bính Thân (1956), Bính Dần (1986), Ất Hợi (1995). Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật trên mức bạn bè. Phu quân của Thuần Trang công chúa là ngài Tối Thắng, người bên Quang Lang (huyện Thụy Anh, phủ Thái Bình, đảo Sơn Nam), được nhà vua sắc phong là “Cư sĩ Đại vương”, ngài sinh ngày mồng 10 tháng 11, hóa ngày 12 tháng 02.

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cùng chung mục tiêu là tốt nhất. Xem ra, trong cõi nhân gian nhốn nháo những phi lý, bất công, lọc lừa, ở những chặng “xuống chó” trên đường hoạn lộ, thậm chí ở những tình huống mang gông vì tội mưu phản, “Trảm giam hậu” vì kháng chỉ, Nguyễn Công Trứ vẫn khảng khái dấn thân, không thất vọng, nản chí, không oán đời, không cay cú hằn học, đi chọn sự dung thân hèn yếu. Tại trường thi võ, ông chỉ xuất chiêu vài ba hiệp đã đánh bại cả 3 “cử võ” hạng Nhất, Nhì, Ba vừa được tuyển chọn. Những người làm chủ thì phải kiểm tra thật kĩ hợp đồng, số liệu, hóa đơn chứng từ; tránh tình trạng không rõ ràng. Tử vi năm 2019 của người tuổi Mão cho thấy, bản mệnh sẽ đón nhận những thay đổi khá lớn về mặt tài chính, báo hiệu nhiều may mắn về tiền bạc, nhất là các khoản kinh doanh, đầu tư hứa hẹn thu lãi cao. Nếu trong mạng có nhiều cát tinh, là người giàu sang mà còn phúc trạch sâu dày, biết nắm bắt cơ hội thành công, khí chất khác người, tao nhã, có lòng từ tâm, hay giúp đỡ người khác.

 

 
------------------- ---------------------------