Pages

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Nhẫn Phong thủy Cho tuổi đinh dậu 1957 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1957 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Đinh Dậu
1.Tuổi Đinh Dậu mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1957 sinh Từ 31/01/1957 đến 17/02/1958.

– Năm sinh âm lịch: Đinh Dậu.

– Ngũ hành: Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới chân núi) – Mệnh Hỏa.

Đinh Dậu, khí của Hoả nghỉ ngơi và ẩn tàng, thế của Hoả cũng suy yếu. Hơn nữa, giờ Dậu là lúc mặt trời đã lặn xuống núi, phản chiếu ánh sáng qua những đám mây nên gọi là Sơn Hạ Hoả.

Phật Bản Mệnh Tuổi Đinh Dậu Là Ai ?

Trong sách “Pháp uyển châu lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. Mỗi con giáp sẽ thuộc quản lý và nhận được sự độ mệnh của một vị Phật khác nhau. Những vị phật này sẽ bảo hộ và mang đến may mắn, sức khỏe, thành công cho những con giáp này.

Phật độ mệnh không phân biệt giàu nghèo, giới tính. Vì thế nếu muốn cầu bình an, may mắn, thành công thì nên đeo vòng hoặc dây có hình vị phật độ mệnh cho con giáp của mình và làm việc tốt kết hợp cùng hướng tới vị phật bản mệnh để cầu phúc.

Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương là một trong các vị phật đó. Ngài là người có pháp lực cao nhất trong ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo. Theo sách kinh phật, Bất Động Minh Vương có vẻ mặt dữ tợn, đôi mắt mở to trừng trừng nhìn thẳng, một tay cầm kiếm, một tay cầm xích. Phía sau ngài là ngọn lửa cháy không ngừng.

Ý nghĩa hình tượng Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

"Bất Động Minh Vương là vị đứng đầu trong số 5 đại Minh Vương của Mật Giáo. Hình tượng của ngài thường có hai tay, vẻ mặt dữ tợn, nghiến răng giận dữ, đôi mắt mở to trừng trừng nhìn thẳng. Một tay ngài cầm thanh kiếm sắc, một tay cầm chiếc dây xích. Sau lưng ngài là ngọn lửa lớn đang cháy phừng phừng. Sự uy phong dũng mãnh của Bất Động Minh Vương khiến mọi loài yêu ma phải khiếp sợ. Thanh kiếm trên tay là để tiêu diệt lòng Tham-Sân-Si của con người. Chiếc dây xích trói chặt những kẻ ỷ mạnh hiếp yếu. Ngọn lửa rừng rực thiêu cháy mọi phiền muộn và tà tâm. Bởi vậy trong phong thủy, mang bên mình bồ tát Bất Động Minh Vương sẽ giúp tâm sáng, loại bỏ những ý niệm xấu, sống hướng thiện, hộ mệnh, xua đuổi tà ma và diệt trừ những kẻ tiểu nhân có ý định làm hại" (trích)

Bất động minh vương là vị phật bản mệnh hộ thể cho người tuổi dậu sinh năm (1957,1969,1981,1993,2005) 

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Đinh Dậu mệnh Sơn Hạ Hỏa 

Vòng đá mắt hổ đỏ tự nhiên
Đá mắt hổ đỏ là viên đá hộ thân tuyệt vời. Trong thạch trị liệu học, chúng được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của đá mắt hổ đỏ tác động đến hệ thống thần kinh. 

Trong văn hóa Ấn Độ và một số vùng dân tộc Nam Á, đá mắt hổ đỏ còn có nghĩa là “sự bảo vệ”. Người dân ở đây thường mang theo trong các chuyến công tác, du lịch để cầu bình an. Trong thiền học, các thiền sư thường sử dụng đá mắt hổ đỏ để hấp thu năng lượng, khai mở luân xa thứ 3.

Vòng đá thạch anh tím 
Thạch anh tím (amethyst) là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Là loại đá được ưa chuộng của hoàng gia Anh. Được đính lấp lánh trên vương miện của Nữ hoàng Catherine và cả hoàng gia Ai Cập cổ xưa. Còn trong tinh thần của người Trung Hoa xưa, sức mạnh do năng lượng tiềm ẩn của nó luôn được tôn sùng và tin tưởng rằng sẽ đem lại điều may mắn.

hủy xây nhà theo tuổi Đinh Dậu 1957 cho các phòng chức năng
Hướng cổng nhà theo tuổi, mở cổng nhà tuổi Đinh Dậu 1957
Theo quan điển của các nhà phong thủy xưa, cổng là nơi giao hòa giữa thế giới bên ngoài và Vườn, nhà. Vì vậy mà công giữ vai trò hết sức quan trọng. Theo quan điểm trong thuyết Ngũ hành, tùy thuộc vào mệnh, tuổi của gia chủ sẽ có những hướng mở cổng phù hợp, đồng thời tránh được những hướng không phù hợp.

Hướng cửa chính theo tuổi hợp phong thủy với gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957
Cửa chính là một yếu tố rất quan trọng tác động đến phong thuỷ.

Nếu hai mảng nghiên cứu của phong thuỷ là dương trạch (phần phía trên mặt đất) và âm phần (phần phía dưới mặt đất) thì “Dương trạch tam yếu” (ba yếu tố quan trọng của Dương trạch) là Cửa chính, phòng ngủ của chủ nhà và bếp nấu.
Quan niệm phong thuỷ cho rằng, môn mệnh phải tương phối (nghĩa là hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà phải hợp với nhau, thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát tài.

Tết cuối cùng của Bác và bản Di chúc thiêng liêngĐối với người sinh 1957, tuổi Đinh Dậu, có Ngũ hành năm sinh là Sơn Hạ Hoả, nhưng Mệnh Cung của Nam và Nữ khác nhau.

I. Nhiều hoạt động văn hóa đầu Xuân tại các địa phươngTheo tín ngưỡng dân gian, Bất Động Minh Vương là Phật bản mệnh của người tuổi Dậu.

Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 có thể dùng linh vật phong thủy, đá quý phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà. Hãy cùng đọc bài viết sau nói về cẩm nang phong thủy tuổi Đinh Dậu 1957 để có thêm kiến thức phong thủy về tuổi này.

Đồng hành cùng lịch sử dân tộc, các văn nghệ sĩ đã kịp thời thể hiện nguồn cảm hứng trân trọng, tự hào đó trong sáng tác nghệ thuật (thơ-nhạc)…. Thận trọng trong khâu dùng người, đừng tin tưởng người khác thái quá kẻo có ngày bị bán đứng. Chính vì vậy, nó mang một ý nghĩa vô cùng to lớn thể hiện niềm khát khao của con người cho một khởi đầu của cuộc sống tốt đẹp hơn, một năm mới thật nhiều may mắn, an lành. Thời gian xảy ra dịch:.Đá phong thủy hợp nam 1957
Đeo đá màu Vàng, Nâu để được Tương Sinh (THỔ sinh KIM): Sapphire vàng, Canxedon nâu, Thạch anh mắt hổ, Citrine…

Đeo đá màu Trắng, Xám, Ghi để được Tương Hợp : Sapphire Trắng, Sapphire ghi, Thạch anh Trắng, mã não trắng, Đá mặt trăng…

Khi đào đến phần quách đá thì mây đen vần vũ, sét đánh xuống sáng lòa cả vùng. Nước non Hồng vang dội Tiến quân ca. Để tăng 1% GDP thì phải tăng ít nhất 1,5% sản lượng điện. Đang loay hoay chọn quần áo mới cho đứa con gái đang ở quê, chị Trần Ngọc Diễm, công nhân Công ty may Hoàng Hướng (KCN Đông Chiêu, Dĩ An), cho biết, quê chị ở Thái Bình, cả hai vợ chồng vào Bình Dương làm công nhân, lương cũng đủ chi tiêu hàng tháng và gửi về cho bố mẹ nuôi con. Chí sĩ yêu nước, tự Quang Viễn, hiệu Tĩnh Trai, quê làng Xuân Đài, huyện Diên Phước, tỉnh Quảng Nam (nay thuộc huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Tính từ khi Trần Hấp di dời mộ cha về hương Tinh Cương, đến khi nhà Trần lên ngôi là 70 năm.Đá phong thủy hợp nữ 1957
Đeo đá màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ): Ruby, Tourmaline, Granat, Spinel, Thạch anh hồng, Thạch anh Tím, Mã não đỏ…

Đeo đá màu Vàng, Nâu để được Tương Hợp: Sapphire vàng, Canxedon nâu, Thạch anh mắt hổ, Citrine…

2. Băn khoăn về việc đúng, sai của lịch 2019Nữ sinh năm 1957
Cung CẤN, hành THỔ, hướng Đông Bắc, quái số 8, sao Bát Bạch, Tây tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc)

Xưa nay mấy kẻ đa tình. Ngoài ra, các màu như nâu, vàng đậm, trắng, bạc, vàng sáng cũng khá phù hợp với những người mệnh hỏa. Theo đó, họ có thể kiếm được nhiều tiền và có cuộc sống sung túc nhất. khoa thi Thái học sinh năm Đinh Mùi (1247) đời vua Trần Thái Tông.Tính cách người tuổi Đinh Dậu 1957 – mệnh Sơn Hạ Hỏa
Những người tuổi Đinh Dậu 1957 – mệnh Sơn Hạ Hỏa có đặc trưng trong tính cách là nhiệt tình, năng động, sáng suốt nhưng hơi bốc đồng, không kiềm chế được cảm xúc, dễ nổi nóng, thẳng thắn, bộc trực. Nếu bạn là những người bạn của họ, chắc chắn không ít lần sự góp ý thẳng thắn của họ khiến bạn khá khó chịu. Thậm chí bạn có thể khiến họ nổi giận và gây nên một cuộc cãi vã khá lớn. Trong tình cảm hơi nóng nảy, yêu ai thì chung thủy một đời nhưng lại ít khi biểu đạt được tình cảm cho đối phương.

Ngày mùng 1 Tết là Ngày Đinh Mão, Tháng Mậu Dần, Trực Mãn - Sao Nữ. Nhà vua cho người mang lễ vật đến tận trang An Lạc mời vợ chồng ông Nguyễn Nhân về triều, ngỏ ý muốn tuyển con gái họ vào làm vương phi. Người xưa cho rằng ngày mùng Một Tết là ngày đại cát. Theo quan niệm và phong tục xưa khi chọn tuổi xông nhà thì Ngũ hành; Thiên Can; Địa chi của người được chọn phải hợp với gia chủ. Các doanh nhân nam nên cùng vợ chăm sóc tài chính. Những đứa trẻ này sẽ luôn đem đến cho bố mẹ nhiều bất ngờ.Những người tuổi Đinh Dậu 1957 – mệnh Sơn Hạ Hỏa hầu hết thích cuộc sống gần gũi, yêu tự do. Họ thường có những sáng tạo đặc biệt, phát huy trí tuệ mạnh mẽ khi ở trong khung cảnh thiên nhiên. Mệnh Sơn Hạ Hỏa có tính chất thực tiễn trong nhu cầu sinh hoạt của con người. Họ khá thực tế, đề cao giá trị tiện ích, cơ động, linh hoạt.

3. 12 con giáp đặt những vật này trong nhà thì tiền vào như nướcTuổi Đinh Dậu 1957 – mệnh Sơn Hạ Hỏa hợp màu gì theo phong thủy?
Những người tuổi Đinh Dậu 1957 hợp với mệnh gì?

Trước khi trả lời cho câu hỏi này, hãy tìm hiểu về khái niệm Ngũ hành trong phong thủy. Ngũ hành là khái niệm nói về sự liên quan giữa 5 hành Hỏa, Thổ, Kim, Thủy và Mộc trong phong thủy. Các bạn hãy nhìn vào hình dưới đây.

Theo ông Cường, Phó ban quản lý di tích đền Trần, các nhà khoa học đã đào thám sát nhiều nơi trong vùng và chỉ đào sâu xuống lòng đất chừng 1m là phát hiện dấu tích di chỉ khảo cổ. Và toàn dân tham gia thì chúng ta mới thành công. Qua khảo sát, điều tra xã hội trong ba cấp hành chính của địa phương trong 2017, 2018, cấp xã đạt hài lòng cao nhất chứ không phải là cấp huyện. Tử vi 2020 Canh Tý chi tiết cho các tuổi Dậu: Ất Dậu, Quý Dậu, Tân Dậu, Kỷ Dậu, Đinh Dậu.Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Đinh Dậu mệnh Sơn Hạ Hỏa trong năm 2020
1. Vòng tay đá hồng ngọc lựu 2ly mix cỏ 4 lá – mã VDVT 528 – Giá: 350k
Sắc đỏ của GARNET là biểu tượng của quyền lực, lửa sáng và sự thành công. Người ta tin rằng những viên đá GARNET với sắc đỏ nồng nàn sẽ mang mại cho chủ nhân mang lại tiền tài, sức khỏe, danh vọng và sự tôn trọng của những người xung quanh. Chính vì lý do này mà giới doanh nhân thường lựa chọn viên đá may mắn GARNET làm phụ kiện trang sức với hi vọng đạt được thành công trong kinh doanh.

Tuy nhiên, nếu không nắm rõ quy luật của Thủy và kích sai vị trí thì đôi khi tác dụng ngược, thậm chí gặp họa. Nó sẽ dẫn đến chuyện chạy theo những con số được đo bằng tiền và tăng trưởng bằng cách đổ vốn ra rồi làm những công trình này, công trình kia mà không quan tâm đến nhiệm vụ chính của những vùng miền đó. Xuất khẩu 4 tháng đạt 78,8 tỷ USD, tăng 5,8%; xuất siêu 711 triệu USD…. Tại đây ông bị nhiều cực hình, bệnh nặng nên qua đời ngày 7-3-1944, hưởng dương 32 tuổi. Riêng Tiền Phong đã 5 hội viên hiện là phóng viên của Báo. Cách mạng tháng Tám 1945 thành công đã mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử dân tộc - kỷ nguyên độc lập, tự do; kỷ nguyên chấm dứt ách áp bức, thống trị của thực dân, đế quốc.Là viên đá quý nhất trong họ nhà đá thạch anh, đá thạch anh ưu linh có thể thu hút vượng khí, tài lộc giúp chủ nhân có nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, cải thiện các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, thăng tiến trong công việc.

Không chỉ dừng lại ở đó, nếu bạn đang stress trong công việc, không thể tập trung thì chiếc vòng tay đá thạch anh ưu linh sẽ giúp làm tinh thần củ bạn trở nên minh mẫn hơn, làm dịu hoặc tan biến căng thẳng,trầm uất, từ đó tập trung chuyên tâm hơn khi giải quyết công việc, cảm giác yêu đời và phấn chấn hơn.

4. Sinh con năm 2020 tháng nào tốt để gia đình càng thêm gắn kết?Xem phong thủy xây nhà theo tuổi Đinh Dậu 1957 trong năm 2014 - 2015 quả thật là một tin vui cho chủ nhà. Theo tử vi không vướng vào thuật tam tai, kim lâu và hoàng ốc.. còn theo đồ số bát quái khoa học thì yếu tố thiên văn, trời đất, vấn đề sinh khí thật là tuyệt vời để cho gia chủ thực hiện những hoài bảo ước mơ đã ấp ủ bấy lâu nay. Tuy nhiên do quẻ mệnh cũng như ngũ hành cần tránh những hướng xấu không tốt cho lâu dài về sau.

Lại nói chuyện cầm tinh, người xưa cho rằng: Con giáp từ Hán Việt là Sinh Tiếu. Từ tháng 6 trở đi, những xui xẻo, rủi ro trong cuộc sống sẽ dần dần biến mất không dấu vết. Đặc biệt nên chọn người là quan chức thì sẽ như có quý nhân phù trợ đến chơi xông đất thì quá tuyệt vời!". Mặt khác, người được chọn để đến xông đất đầu năm 2020 ngoài phải đáp ứng điều kiện về tuổi thì còn phải có những tiêu chí khác.Tử vi hợp phong thủy xây nhà cho gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957
– Tam tai: Gia chủ tuổi Đinh Dậu, cần tránh các năm tam tai: Hợi, Tý, Sửu. Năm dự kiến xây nhà là năm 2014 tức năm Giáp Ngọ, như vậy sẽ vào không phạm tam tai.

– Kim lâu: Năm 2014, gia chủ 58 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ không phạm kim lâu .

– Hoàng ốc: Năm 2014, gia chủ 58 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ vào không phạm hoàng ốc vì có hoàng ốc nơi vào Kiết là Tốt.

Tuổi Tân hợp với Bính và Canh mà kỵ với Đinh – Ất. Lên thêm vài lớp, chúng tôi được tiếp cận với những cuộc chiến tranh sinh động, bắt đầu cảm thấy bất bình khi lật dở những trang sách mà trong đó miêu tả cảnh giặc ngoại xâm đốt nhà, cướp của, giết người, cai trị nước ta bằng bạo lực. Nối chí cha, các con Tú Lĩnh Bùi Huy Tùng lớn lên đều trở thành những người có ích cho đời. Lý Thánh Tông là vị hoàng đến thứ 3 của nhà Lý, được ca ngợi là vị vua giỏi của vương triều nay, ở ngôi 18 năm ông đã để lại nhiều dấu ấn trên các lĩnh vực chính trị, văn hóa và nông nghiệp, được sử sách đánh giá là người “khéo kế thừa, thực lòng thương dân, trọng việc làm ruộng, thương kẻ bị hình, vỗ về người xa, yên ủi người gần, đặt khoa Bác sĩ, hậu lễ dưỡng liêm, sửa sang việc văn, phòng bị việc võ, trong nước yên tĩnh, có thể gọi là bậc vua tốt” (Đại Việt sử ký toàn thư). Vận tình duyên của con giáp này năm nay khá vượng, có cơ hội tiếp xúc với nhiều người và cũng từ đó mở ra các mối quan hệ mới. Hai vợ chồng ông Nguyễn Nhân đều rất vui mừng, họ đặt tên con là Hoa Nương và nâng niu, chăm sóc cô bé chu đáo, cẩn thận.Phân tích xem phong thủy xây nhà theo tuổi Đinh Dậu 1957 cho các phòng chức năng
Hướng cổng nhà theo tuổi, mở cổng nhà tuổi Đinh Dậu 1957
Theo quan điển của các nhà phong thủy xưa, cổng là nơi giao hòa giữa thế giới bên ngoài và Vườn, nhà. Vì vậy mà công giữ vai trò hết sức quan trọng. Theo quan điểm trong thuyết Ngũ hành, tùy thuộc vào mệnh, tuổi của gia chủ sẽ có những hướng mở cổng phù hợp, đồng thời tránh được những hướng không phù hợp.

5. Thượng tướng Thái sư Trần Quang Khải – nhà ngoại giao xuất sắc, võ tướng tài baHướng cửa chính theo tuổi hợp phong thủy với gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957
Cửa chính là một yếu tố rất quan trọng tác động đến phong thuỷ.

Những tưởng vụ án oan theo thời gian chìm vào quên lãng, nhưng sự đời “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”. Bấy giờ, vào năm Đinh Hợi (1407) với chiêu bài “phù Trần diệt Hồ”, quân Minh tràn sang xâm lược nước ta, cuộc kháng chiến của nhà Hồ thất bại, Thượng hoàng Hồ Quý Ly, vua Hồ Hán Thương, Tướng quốc Hồ Nguyễn Trừng, thái tử Hồ Nhuế cùng nhiều quan chức bị bắt ở đưa về phương Bắc. Tuổi xông nhà tốt nhất: Giáp Dần 1974, Giáp Thìn 1964, Mậu Dần1998, Mậu Thìn 1988, Bính Dần 1986, Bính Thìn1976. Tân Dân nhận được không biết bao nhiêu lời nghiêm trách của các bạn làng văn chí thân cùng các bạn độc giả yêu quý. Do đó, xem và chọn tuổi xông nhà, xông đất là rất cần thiết. Thiết lập một bình tụ tài ở góc phải phòng khách.Nếu hai mảng nghiên cứu của phong thuỷ là dương trạch (phần phía trên mặt đất) và âm phần (phần phía dưới mặt đất) thì “Dương trạch tam yếu” (ba yếu tố quan trọng của Dương trạch) là Cửa chính, phòng ngủ của chủ nhà và bếp nấu.
Quan niệm phong thuỷ cho rằng, môn mệnh phải tương phối (nghĩa là hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà phải hợp với nhau, thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát tài.

Từ ngoại thành và các vùng phụ cận, phong trào cướp kho thóc, phá nhà giam, cướp vũ khí của giặc đã nhanh chóng lan truyền. Buổi trưa, Bác đến xã Vật Lại (huyện Ba Vì) khai xuân, trồng cây trên đồi của xã, để lại màu xanh tươi và mùa xuân xanh mãi bất diệt…. Từ 11h - 13h (Ngọ) và từ 23h - 01h (Tý): Mưu sự khó thành, cầu lộc, cầu tài mờ mịt. Hôm nay sáng mùng hai tháng Chín/ Thủ đô hoa vàng nắng Ba Đình/ Muôn triệu tim chờ, chim cũng nín.Về sau, các công trình như Mục lăng, Phụ Sơn lăng, Nguyên lăng, Đồng Hỷ lăng cũng được lần lượt dựng lên tại Yên Sinh. Ví dụ: Gia chủ tuổi Giáp Tý (mệnh Kim), tuổi là Tý nên hợp các tuổi Thân, Thìn, Sửu, Hợi; thiên can là Giáp nên chọn người có thiên can là Kỷ.

6 Cách xác định vị trí Tài vị 2019 chuẩn nhất hút tài lộc về nhàXem hướng kê giường đúng phong thủy xây nhà theo tuổi Đinh Dậu 1957
– Con người luôn giành 30% cuộc đời mình cho việc ngủ, nên phòng ngủ chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng.
Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị)

Ngày 25 tháng Chạp kị tuổi Mão. Thừa tướng liền tấu lên: Hành động của Chuột đêm qua đã cứu sống được bệ hạ, đã cứu được văn võ bá quan trong triều, công này rất lớn, theo ý kiến thần thì cho Chuột đứng đầu trong 12 thuộc tướng. Tôn Quang Phiệt (Canh Tý, 1900-1973). Tuổi Nhâm hợp với Đinh mà kỵ với Mậu. Mùa xuân Kỷ Dậu (1789), lời của Quang Trung-Nguyễn Huệ cất lên sang sảng sau ngày đại thắng. Thời điểm này quân Mông Cổ đã chiếm được một vùng lãnh thổ rộng lớn từ Á sang Âu rồi tràn xuống phía nam chiếm đất Đại Lý (nay thuộc Vân Nam, Trung Quốc).Xem hướng phòng thờ phong thủy xây nhà theo tuổi Đinh Dậu 1957
Phong thủy cho bàn thờ tổ tiên, những điều cần lưu ý bố trí phong thủy bàn thờ – Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất trong mỗi gia đình thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên, vì thế, luôn là một không gian quan trọng có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tinh thần của con người.

Chủ nhà tuổi Mão: Nên chọn người tuổi Hợi, Tuất, Mùi xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2019. Nếu bạn thuộc 1 trong 4 con giáp này thì xin chúc mừng nhé, bởi sẽ gặp số đỏ ngay từ những ngày đầu xuân Canh Tý. Trước sau giữ trọn tiết làm tôi, làm con. Ngồi ở phương vị chính Nam trong phòng làm việc nhìn ra hướng chính Bắc là hướng Thần tài. Mọi dấu vết bất thường trên đường đều được kiểm tra. Trên đây chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo.Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Đinh Dậu
Màu đỏ: Màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực. Màu đỏ đôi khi dưới ý nghĩa tiêu cực, cũng là biểu tượng của chiến tranh, sự tàn khốc. Đối với người Á Đông, màu đỏ thường tượng trưng cho tình yêu, lòng nhiệt huyết, một số dân tộc coi màu đỏ là màu của sự dũng cảm, sự hy sinh và đoàn kết dân tộc. Ngoài ra, màu đỏ đậm thường tượng trưng cho sự quyết tâm mạnh mẽ, phù hợp với những người lãnh đạo. Màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, hưởng thụ và sự nhạy cảm. Màu đỏ tím tượng trưng cho sự nữ tính, lãng mạn, tình yêu và tình bạn.

 
------------------- ---------------------------