Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Địa chỉ bán phật bản mệnh tuổi canh tý 1960 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

PHẬT BẢN MỆNH CHO TUỔI CANH TÝ 1960

Người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý (Chuột) được xếp ở vị trí thứ nhất trong 12 địa chi. Nếu xét về góc độ thời gian, giờ tý nằm trong khoảng từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng trong ngày. Xét về phương vị, chuột nằm ở hướng chính Bắc. Nếu chia theo mùa thì chuột thuộc tháng 12 dương lịch, tức tháng 11 âm.

Sinh năm 1960 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Canh Tý 
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1960 sinh Từ 28/01/1960 đến 14/02/1961.

– Năm sinh âm lịch: Canh Tý.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người. Canh Tý: Can Canh hành Kim sinh chi Tý hành Thủy. Những người có can sinh cho chi ở năm sinh có một nền tảng căn cơ phúc đức cao dày, nên người tuổi Canh Tý 1960 thường có thành công lớn trong cuộc sống.

Phật Bản Mệnh Tuổi Canh Tý 1960 Là Ai 

Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Tý có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Và họ muốn hộ mệnh, thì đeo mặt dây chuyền Quán Âm Thiên Thủ cũng là một lựa chọn rất tốt.

Vì vậy người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của Ngài.

Ngài sẽ giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống, có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi bệnh tật. Khi vận may của bạn tìm đến, Ngài sẽ góp sức để vận thế của bạn thêm huy hoàng, xán lạn.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Canh Tý – mệnh Bích Thượng Thổ 
Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng
Trong thạch trị liệu học, đá mắt hổ được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.

Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Canh Tý 1960
Người tuổi Canh Tý sinh năm 1960, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...

- Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

- Thạch anh hồng: được mệnh danh là viên đá của tình yêu diệu kỳ, đây là lựa chọn của những người đang tìm kiếm nửa kia của mình. Viên đá này mang đến may mắn trong tình duyên, giúp tình cảm thêm mặn nồng. Thạch anh hồng còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng mất ngủ.

- Thạch anh tím: là viên đá quý phong thủy cổ xưa, được tìm thấy trong những báu vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh trên vương miện của nữ hoàng Anh. Đây là viên đá của trí tuệ, mang viên đá này bên mình thì linh hoạt trong giao tiếp, đem đến vận may trong các mối quan hệ

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1960 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Canh Tý không hợp với tuổi Mão (con mèo), tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Dậu (con gà). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Sinh năm 1960 mệnh gì? Hợp màu gì?Biểu tượng nhan sắc thập niên 1960 vừa qua đời

I. XEM PHONG THỦY LÀM NHÀ CHO NGƯỜI SINH NĂM 1960 CANH TÝGóc ảnh đặc biệt về Sài Gòn thập niên 1960

Bạn sinh năm 1960? Bạn đang muốn tìm hiểu về tử vi, phong thủy, hướng tốt xấu của mình để tiến hành động thổ xây nhà, gây dựng mái ấm riêng? Có rất nhiều cách tiếp cận cũng như có rất nhiều bài viết về vấn đề này, tuy nhiên dưới đây là bài chia sẻ về xem phong thủy làm nhà cho người tuổi Canh Tý 1960 tổng quan với những kiến thức cơ bản, dễ đọc và dễ hiểu mời các bạn cùng tham khảo.Lấy bối cảnh kinh đô điện ảnh Hollywood ở Los Angeles vào khoảng cuối thập niên 1960, bộ phim dài 161 phút có rất nhiều lời thoại và có nhịp độ chậm rãi như thử thách sự kiên nhẫn của khán giả. Kiểu trang phục này rất thịnh hành những năm 1960 - 1990. Cách đây nhiều năm, Huệ Anh Hồng từng nói rằng nếu đoạt giải trong Lễ trao thưởng phim châu Á lần thứ 13 thì bà sẽ diện bikini. Nhưng thầy không giận, và cái tật của tôi vẫn không sửa được.

Tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?
 Xem tuổi làm nhà cho tuổi Canh Tý 1960 là xem tuổi cho năm giới với phong thủy cơ bản:
Quẻ mệnh: Tốn(mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh
Ngũ hành: mệnh ThổNguồn: Trung tâm nghiên cứu Pew/Vox. Trong đó, gồm tiền Mobifone đã thanh toán cho nhóm cổ đông chuyển nhượng cổ phần là hơn 8. Lời kêu gọi chống Mỹ cứu nước, 17/7/1966. Diễn giả sẽ giới thiệu các nghệ sĩ khác nhau đã cố gắng giải quyết những chủ đề gây tranh cãi về cuộc chiến tranh Việt Nam trong các tác phẩm nghệ thuật của họ. Nhật hoàng Naruhito và hoàng hậu Masako tham dự lễ tấn phong của vua Willem tại Amsterdam, Hà Lan, vào năm 2013. Nhà chức trách cũng cảnh báo tình trạng đường sá nguy hiểm do trơn trượt, cũng như nguy cơ các tuyến đường phải đóng cửa, đồng thời khuyến cáo người dân hạn chế đi lại.

2. Hướng tốt với tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?Ảnh màu siêu ấn tượng về đường phố Leningrad những năm 1960

Hướng Chính Bắc vào cung Sanh Khí với quẻ Phong Thủy Hoán, làm nhà hướng này gia đình đại phát tài, phú quý phát lộc.
Hướng Chính Đông vào cung Phước Đức hay còn gọi là Diên Niên với quẻ Phong Lôi Ích trong Kinh dịch chu, theo lý đây là hướng cát, tuy nhiên Phước Đức thuộc sao Vũ Khúc Dương Kim, còn cung Chấn thuộc Mộc Kim, làm nhà hướng  này không tốt cho con trai lớn.Bài viết được mở đầu bằng mốc lịch sử thập niên 1960, với các cuộc đấu tranh chống chủ nghĩa thực dân, giải phóng đất nước, đánh dấu sự khởi nguồn của mối quan hệ Ai Cập - Việt Nam. Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 14/9, bà Nguyễn Thị Hương (SN 1960, trú tại thôn 5, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) đến nhà con trai là anh Hoàng Đức N. Hải quân Mỹ khẳng định cá heo và hải cẩu của họ đều nhận được “sự chăm sóc chuẩn mực nhất”. Có lối thoát nào cho Woody Allen.

Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Canh Tý 1960?
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh Thổ hợp với màu vàng, màu nâu đồng thời hợp với màu Cảm, đỏ của mệnh Hỏa. Bên cạnh đó gia chủ mạng Thổ không nên sử dụng gam màu xanh lá, xanh rêu, xanh mộc của mệnh Mộc vì theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Mộc khắc Thổ, còn Hỏa lại sinh Thổ. Từ đây gia chủ có thể lựa chọn gam màu chính cho thiết kế kiến trúc và gam màu phụ trong thiết kế nội thất gia đình mình sao cho hài hòa hợp lý mà lại đảm bảo tính phong thủy. Trong mọi thiết kế của Công ty Cổ phần Kiến trúc Bộ Ba, yếu tố phong thủy luôn được chủ ý và lựa chọn cẩn thận.Các kỹ thuật tập trung vào việc điều hướng lưu thông máu xung quanh các khu vực có vấn đề để giải quyết cơn đau cơ, đôi khi khiến khách hàng nhăn mặt nếu không quen chịu lực. Rất nhiều điệp viên bí mật của Liên Xô trong thời điểm Chiến tranh Lạnh đã đi vào lịch sử với tư cách của những người anh hùng thực sự. Trong cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân, cũng như trong cách mạng xã hội chủ nghĩa, Mặt trận Dân tộc Thống nhất vẫn là một trong những lực lượng to lớn của cách mạng Việt Nam. Nam diễn viên cạo trọc đầu, xuất hiện với gương mặt ủ dột và mệt mỏi. Vào tối 22/1, ĐT Hàn Quốc, đang đứng thứ 53 thế giới, sẽ đối mặt với Bahrain đứng hạng 113. Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện một con dao gọt hoa quả, lưỡi có dính màu đỏ, trên giường, sàn nhà có nhiều vết máu.

3.Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
 Hội thảo 'Phong trào Đồng Khởi 1960 - Bước ngoặt của cách mạng miền Nam'

Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
Trong văn hóa phương Đông, chuột đôi khi là loài vật đáng ghét với bản tính chui lủi, hay ăn vụng, phá hoại mùa màng, nên chúng bị gán cho những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Nhưng chúng lại đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chuột có  những tính cách rất đặc biệt, thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, tỉnh táo, nhanh nhẹn, biết đề phòng, và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Giai đoạn (1960 – 1972), căn cứ Huyện ủy H29 nằm trên núi Ngọc Bók thuộc xã Nước Lò (nay thuộc xã Ngọc Tem). Theo CNN, ông Hironomiya Naruhito Shinno sinh ở Tokyo vào tháng 2/1960. Đến nay, giới chức Mexico vẫn chưa tìm ra nơi các sinh viên mất tích cũng như những gì xảy ra với họ. Từ những chiếc xe bay để con người lên sao Hỏa, loài người đang bước vào một kỷ nguyên táo bạo mới, nơi chúng ta biết chúng ta có những công nghệ có thể thực hiện bất cứ điều gì chúng ta tưởng tượng ra.

Người tuổi Tý đa phần có tư duy rất sắc sảo và nhạy bén, khôn ngoan và thông minh đến mức bị cho là tinh ranh, họ có sự cảnh giác cao độ, biết nắm bắt thời cơ nên thường dễ thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Trước những hiểm nguy hay khó khăn trong cuộc sống, người tuổi Tý thường dễ dàng vượt qua vì họ đã có tâm lý chuẩn bị trước. Người tuổi Tý có biệt tài ăn nói nên dễ kết giao và tạo ra sức ảnh hưởng trong cộng đồng.Nhà thờ được Giám mục Tardieu cho khởi công xây dựng vào năm 1938. Trong đó, ông là chủ biên ba tập sách về Khảo cổ học Việt Nam từ Thời đại đá qua Thời đại kim khí và Khảo cổ học Lịch sử Việt Nam. Sau khi nước nhà giành được độc lập mùa thu năm 1945, tư tưởng lập hiến của Người từ bản Yêu sách tám điểm năm xưa tiếp tục được thể hiện rõ nét trong trong quá trình xúc tiến xây dựng và ban hành Hiến pháp 1946, để từ Hiến pháp tuyên bố về mặt pháp lý - nhà nước Việt Nam là một quốc gia độc lập, có chủ quyền và Hiến pháp cũng chính là một "phương tiện pháp lý" để bảo vệ độc lập, chủ quyền quốc gia. Những năm 1960 thì có một đợt sáng tác rất nhiều về Điện Biên Phủ, các họa sĩ thế hệ Đông Dương gần như ai cũng tham gia, vẽ rất kỹ càng, ngoài ra còn một số họa sĩ tốt nghiệp khóa kháng chiến và khóa đầu của trường Mỹ thuật. Anh dự định tiếp tục gắn bó với phòng thí nghiệm Cơ chế giao diện mềm trong thời gian tới để hoàn thiện nghiên cứu. Vở kịch “Máu và nước mắt” nói về nỗi thống khổ của người dân Campuchia dưới chế độ diệt chủng Khmer Đỏ được biểu diễn tại buổi lễ.

4. Phật bản mệnh tuổi Canh Tý
Người tuổi Canh Tý được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quán Âm Thiên Thủ (Quan Âm nghìn tay nghìn mắt).Hội thảo 'Phong trào Đồng Khởi 1960 - Bước ngoặt của cách mạng miền Nam'

Con số & cây trồng may mắn tuổi Canh Tý 1960
Con số may mắn cho người tuổi Canh Tý là số 2 và số 3. Ngược lại, con số kém may mắn với người tuổi Canh Tý là số 5 và số 9.

Người tuổi Canh Tý hợp trồng cây hoa huệ tây, hoa loa kèn và cây violet.Tháng 11 năm 1960 Bác đi dự Hội nghị 81 đảng cộng sản và công nhân ở Moskva về nước. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi vào những năm 1960, với việc nạo vét và đào sâu thêm kênh Canale dei Petroli để cho phép tàu chở dầu đến Porto Marghera, một cảng nước sâu gần Venice. Hugo, Văn học, 1982), "Bay đêm" (St-Ex, Văn học, 1986), "Nhà tiên tri; Con trai của người; Vẻ đẹp đời" (Kh. Không chỉ các thành phố châu Âu như Venice, Amsterdam mà đến các thành phố di sản ở Bhutan, Nhật Bản hay Tanzania.

Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.

Sau này, ngài độ hóa được chúng sinh trong đại kiếp, nhưng vẫn thấy vô số chúng sinh chịu sự đau khổ trong luân hồi, ứng lời thề mà thân vỡ thành 1000 mảnh.Sau đó, ông Son đã đưa tiền cho con gái là Nguyễn Thị Thu Huyền tại nhà riêng của Son, mỗi lần đưa 300. Năm 1923, BMW ra mắt chiếc xe máy đầu tiên của họ và năm 1928 công ty sản xuất chiếc xe hơi đầu tiên, Dixi, dựa trên hình mẫu của chiếc Austin 7. Thật khó để tưởng tưởng tượng rằng, chỉ cách đây một vài năm, đồng minh duy nhất trong khu vực của Nga chỉ có chính phủ Syria của Tổng thống Assad. Đây là quận mà giới quý tộc sinh sống trong những biệt thự lộng lẫy. Công nhận bút bi thật tiện lợi, gọn gàng, dễ viết. Ông trở thành ủy viên Trung ương khóa 12, trúng cử ĐBQH khóa 14 và làm trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Điện Biên.

5. Tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? Góc ảnh đặc biệt về Sài Gòn thập niên 1960

Đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960
Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 có ngũ hành năm sinh là Bích Thượng Thổ, hợp các loại đá quý màu đỏ, tím, cam, như đá mắt hổ nâu đỏ, đá thạch anh hồng, thạch anh tím, garnet ngọc hồng lựu và đá quý màu vàng, nâu, như thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng, etc.First Man - Thiếu cảnh cắm lá cờ Mỹ trên Mặt trăng:. Số liệu từ Viện nghiên cứu hòa bình quốc tế Stockholm năm ngoái cho thấy Pakistan có 140 đến 150 đầu đạn hạt nhân trong khi con số của Ấn Độ là 130 đến 140. Mùa Xuân, mùa Xuân đây chứ đâu. Bởi lẽ với rất nhiều độc giả, sạp báo là nơi để họ đọc một thành phố!. Và để đáp lại một thông báo gần đây từ Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu, Mario Draghi về động thái nới lỏng định lượng (QE), ông Trump đã đăng trên Twitter, “Họ đã làm điều này trong nhiều năm qua, cùng với Trung Quốc và những nước khác. Tân Hoa hậu Quốc tế 2019 tự tin chụp ảnh cùng đương kim Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco.

Tính cách người tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ
Chuột đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chúng có những tính cách rất đặc biệt. Thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, nhanh nhẹn, biết đề phòng. Và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Trong quá trình cắt khóa, bà Vũ Thị Liên (SN 1960, trú tại số 105, tập thể BV Nông nghiệp, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội) đứng trong trường chỉ đạo bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1963, trú tại thôn Văn Giáp, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội) bốc cát ném vào mắt lực lượng Cảnh sát PCCC đang làm nhiệm vụ. Hầu hết các ca sĩ nhạc vàng nổi tiếng thế hệ trước năm 1975 đều sinh vào thập niên 1940, và nổi tiếng vào thập niên 1960 khi mới ngoài 20 tuổi. Ông Trump tiếp tục khẳng định rằng thuế quan đang làm tổn thương Trung Quốc nhưng không phải các công ty Mỹ hoạt động ở đó. ở Ethiopia – cho biết chưa đến 4% Ethiopia được rừng bao phủ, đây là mức suy giảm mạnh từ con số 30% vào cuối thế kỷ 19.Với những bằng chứng rất rõ ràng, Viện trưởng Hoàng Quốc Việt đã quyết định khởi tố vụ án. Chỉ sau khoảng một tuần giao tranh, đã có ít nhất hai quân nhân Thổ Nhĩ Kỳ bị thiệt mạng và theo Ankara đã có 653 chiến binh người Kurd bị tiêu diệt.

6 Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.Ảnh màu ấn tượng về đường phố Leningrad những năm 1960

Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Ở Mỹ, vào những năm 1960, khi nạn phân biệt chủng tộc đang diễn ra hết sức mạnh mẽ, The help là tiếng nói sâu sắc về số phận bi kịch của những người phụ nữ da màu, với công việc giúp việc cho các gia đình da trắng. Trước đó, vào tối ngày 6-12, ông Tạ Đình Diểu (SN 1960) đang đi bộ tập thể dục tại hồ điều hòa gần nhà bất ngờ bị một con chó Pitbull đang ngồi với chủ lao từ trên bờ cao khoảng gần 2m so với mặt đường lao vào tấn công. Về tính tư tưởng và tính chiến đấu của báo chí cách mạng, theo Hồ Chí Minh, tờ báo mà không có tính chiến đấu là tờ báo không có linh hồn. gọi điện hỏi cô giáo thì phát hiện cháu H. Thiết bị này có thể tương tác lên máu làm cải thiện chất lượng máu và cải thiện máu lên não hỗ trợ điều trị bệnh phục hồi chức năng vận động sau tai biến mạch máu não. Có thể không bằng mức độ của ngày rảnh rỗi nhưng tuyệt đối không được bỏ tập luyện trong một thời gian quá dài.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Canh Tý 1960
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânTrong lần trưng bày đầu tiên trước công chúng, hơn 100. Lưu Quý Kỳ bắt đầu cuộc đời hoạt động cách mạng của mình với tư cách người phụ trách công tác thông tin tuyên truyền của tổ chức Đảng ở Hội An. Karl di cư đến Paris khi còn là trẻ vị thành niên và trở thành trợ lý thiết kế cho Pierre Balmain, trước khi làm việc cho Fendi và Chloe những năm 1960. Trong 5 lần Bác về thăm, dịp Bác về dự và chỉ đạo “Hội nghị sản xuất vụ đông - xuân năm 1959 - 1960” do Tỉnh ủy, Ủy ban Hành chính tỉnh tổ chức ngày 18/10/1959, là một sự kiện lịch sử có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đức thảm bại trước Hà Lan 0-3 qua đó đứng bét bảng tại Nations League. Theo giả thuyết không chính thức, cô gái này đã cố tìm cách bỏ chạy và kêu cứu nhưng không thể trốn thoát.

 
------------------- ---------------------------