Pages

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Phật bản mệnh tuổi tân sửu 1961 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

Sinh năm 1961 mệnh gì? Vòng tay phật bản mệnh tuổi Tân Sửu 1961
Tuổi Tân Sửu 1961 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1961 sinh Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962.

– Năm sinh âm lịch: Tân Sửu.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích ở đây là bức tường. Trong ngũ hành nạp âm, hành Thổ có bốn nạp âm là dạng vật chất do nhân tạo trong đó có Bích Thượng Thổ. phật bản mệnh tuổi tân sửu 1961

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người.
Tuổi Tân Sửu 1961: Can Tân hành Kim được chi Sửu hành Thổ sinh. Quá trình sinh ngược như vậy không tốt, thế nhưng cuộc sống hay gặp may mắn.

Ý nghĩa Phật bản mệnh tuổi sửu Hư Không Tạng Bồ Tát Với Người Tuổi Sửu
Trong sách “Pháp uyển châu lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. 

Mỗi người sinh ra đều có một vị Phật độ mệnh, Phật bản mệnh không thay đổi theo năm. Tương ứng với một năm sinh sẽ có một vị Phật độ mệnh cho người đó. Những vị phật này sẽ mang đến may mắn, sức khỏe, mang đến  bình an và cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

“Trong kinh phật có ghi lại, Ngài tay phải mang kiếm có liệt hỏa rực sáng tượng trưng cho sức mạnh của sự bảo vệ. Tay trái ngài mang nhành hoa sen biểu trưng cho sự thông tuệ và tâm trong sáng.”phat ban menh

Hư Không Tạng Bồ Tát là vị phật độ mệnh cho người tuổi Sửu và tuổi Dần là biểu tượng của trí tuệ cao siêu, đại diện cho sự thành thật và sung túc. Mang Ngài bên mình giúp cho tài vận của bạn được thuận lợi, tránh được kẻ tiểu nhân phá hoại, thoát khỏi hoạn nạn, tránh hao tài phá của, tiền tài vượng phát. Có Ngài phù hộ tâm bạn sẽ luôn được bình an, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đình yên vui, hạnh phúc.

Sinh năm 1961 mệnh gì?
Gia chủ sinh năm 1961 – Tân Sửu là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 15/02/1961 đến 04/02/1962.

Đây là những người có mệnh ngũ hành Bích Thượng Thổ (Đất trên vách) thuộc mệnh THỔ.

Vậy Người sinh năm 1961 thuộc mệnh “THỔ”. Câu trả lời này đúng nhưng vẫn chưa chính xác vì bên cạnh đó vẫn còn một mệnh nữa đó là cung mệnh phi dựa trên “Bát trạch tam nguyên”. Đây yếu tố cực kỳ cơ bản trong phong thủy để chúng ta có thể chọn chọn hướng nhà, chọn màu sơn nhà, chọn màu xe cũng như chọn màu sắc cho trang sức bằng đá phong thủy

Tra cứu dựa trên bát trạch tam nguyên Nam và nữ sinh năm 1961 có mệnh cung giống nhau thuộc Cung CHẤN, hành MỘC, quái số 3, thuộc sao tam bích con nhà đông tứ mệnh

Sinh năm 1961 hợp đeo vòng tay phong thuy đá màu gì?
Màu sắc là yếu tố quan trọng giúp thu hút vận may đến cho người tuổi Tân Sửu. Vì đặc trưng cùng thuộc cung Chấn, hành Mộc nên nam, nữ tuổi này có thể cùng tham khảo những loại đá có màu sắc như sau:

Màu tương sinh:
Vì Thuỷ sinh Mộc nên màu tương sinh của nam, nữ tuổi Tân Sửu 1961 là các màu như màu đen, màu xanh da trời, màu xanh nước biển. Do đó, nên đeo các loại đá như Sapphire đen, đá Aquamarine, đá Tektit, đá Tourmaline đen, đá Topaz để thu hút cát khí.

Mẹo thu hút tài lộc cho người tuổi Tân Sửu 1961
Ngoài việc chọn đá mà màu sắc đá phong thủy phù hợp, nam, nữ tuổi Tân Sửu có thể sử dụng những linh vật tương ứng để thu hút được may mắn và tài lộc về các mặt như:

Về mặt sức khỏe:
Người tuổi Tân Sửu nên treo từ 3 đến 4 ngọn đèn Trường minh đăng. Đây là loại đèn được thắp liên tục trong vòng 24 giờ để hút may mắn. Bên cạnh đó có thể trồng thêm cây Vạn niên thanh và treo tranh có hình đào tiên theo hướng sao tốt.

Về mặt trí tuệ:
Người tuổi này nên đặt Tâm kinh và treo bức tranh Văn Xương Đế Quân ở cung Tốn để trí tuệ thông suốt, công việc, học hành, khoa bảng đều nhanh chóng đạt được như ý nguyện.

Về mặt công danh:
Nên chọn và đặt một quả cầu thủy tinh có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của người Tân Sửu 1961 tại bàn làm việc. Ngoài ra có thể treo tranh mang ý nghĩa Cát tường như ý theo hướng sao tốt để thu về thành quả trong thời gian ngắn.

 

TÂN SỬU 1961: PHONG THỦY RƯỚC LỘC VÀO NHÀ58 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH (4-10-1961 – 4-10-2019): - Bản lĩnh những người lính cứu nạn, cứu hộ

I. Tuổi Tân Sửu 1961 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? 58 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC (4-10-1961 - 4-10-2019): - Sẵn sàng chiến đấu mọi lúc, mọi nơi

Trong văn hóa các dân tộc Á Đông, trâu là vật nuôi giúp người nông dân cày cấy, trâu gắn liền với các đức tính của người nông dân như cần cù, chăm chỉ và trung thực. Người tuổi Tân Sửu 1961 thường có tính cách chậm chạp, siêng năng và hết sức cẩn trọng.cuộc khủng hoảng Berlin 1961. D (SN 1961, trú cùng xóm) đang ở nhà một mình nên Bá nảy sinh ý định vào hiếp dâm. Nhưng nhập học được 4 tháng, ông lại trúng tuyển lớp diễn viên của Trường Nghệ thuật Sân khấu nên quyết định theo nghiệp diễn. Cần sắp xếp chỗ ngồi như thế nào để không làm ảnh hưởng đến trọng tâm của trực thăng.

Quan niệm ngũ hành tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn
- Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.Theo bác sỹ Trương Phạm Hoàng Quyên, các chi phí điều trị các bệnh nhân trong vụ tai nạn đã được các cơ quan chức năng thanh toán đầy đủ. Viện kiểm sát cho rằng, hành vi nhận tiền chi lãi ngoài của các bị cáo đã làm ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội, gây bức xúc trong dư luận, giảm sút niềm tin đối với Đảng, Nhà nước. Vào cuối ngày làm việc, bạn trở về nhà với niềm tin rằng thu nhập của mình tới đây sẽ tăng, bữa cơm gia đình sẽ ngon hơn, quần áo mình mặc sẽ đẹp hơn, chuyến du lịch sẽ xa hơn, tương lai con cái sẽ rạng rỡ hơn. Những vở kịch “Bạch đàn liễu”, “Thời tiết ngày mai”, Mùa hè ở biển”… đã từng chịu số phận vất vả, long đong ngay trên đường hiện thực hóa con chữ để đến sân khấu. Bản thân tôi phải nương nhờ cửa Phật lần lữa qua ngày. Bà bị tịch thu nhà, đồ gỗ, những khoản tiền nhuận bút mà các nhà xuất bản trả cho bà”… Chính vì thế nên những năm cuối đời, Sagan vừa phải phải chiến đấu lại nhiều căn bệnh luôn hành hạ bà lẫn những rắc rối tài chính và pháp lý.

2. Tân Sửu 1961 tuổi gì? Mệnh gì?
 Nam Nữ sinh năm 1961 - Tân Sửu:
 Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Bích Thượng Thổ ( Hành Thổ ) tức Đất trên vách, mang mệnh Thổ.Hé lộ tư liệu quý về sự xuất hiện của Čapek ở VN từ 1961

Sinh năm 1961 hợp với màu gì?
 Nam Nữ, 1961 Nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích thích tài vận phát triển - Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho ThổMột hình ảnh khác về sân quần vợt ở Câu lạc bộ Thể thao Sài Gòn, 1961. Năm 1961, mẹ ông Châu ký cho ông Nguyễn Văn Hồ (cha bà Sương) mướn đất với diện tích là 1. Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành KSND phát biểu chỉ đạo. Triển lãm được trưng bày theo 5 chủ đề: Thảm họa da cam - nỗi đau da cam; Việt Nam khắc phục hậu quả chiến tranh hóa học; hoạt động của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam và hành trình đi tìm công lý; những tấm gương nạn nhân chất độc da cam/dioxin vượt khó vươn lên; tỉnh Gia Lai khắc phục thảm họa da cam.

Người sinh năm 1961 tuổi gì, mệnh nào, hợp với những yếu tố phong thủy và con số nào? Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúpbạn hiểu rõ hơn về tử vi tuổi Tân Sửu và phong thủy người sinh năm 1961 chính xác. Cùng theo dõi ngay thôi nào!Trong khi đó, ông Nguyễn Bắc Son đã gọi cho ông Phạm Nhật Vũ tổng cộng 126 cuộc điện thoại và 139 tin nhắn để trao đổi về tiến độ, thúc đẩy dự án sớm hoàn thành. Công văn của Tổng cục Du lịch cũng yêu cầu các doanh nghiệp lữ hành quốc tế quan tâm và nghiêm túc triển khai thực hiện những nội dung chỉ đạo trên. Những áng văn mà chính con cháu của họ đã cùng chung một nhận định: “Ngậm ngùi chua xót mà vẫn không thể không trân trọng tự hào”. Mà như thế thì việc nước, việc dân làm sao thông đồng bén giọt cho được. Riêng bị cáo Nguyễn Gia Thu (SN 1971, nguyên Trưởng Công an xã Lộc An) bị xét xử tội “Giả mạo trong công tác”. Ngày 29-5-1962 tòa án tối cao Israel bác đơn chống án của Eichamnn.

3. Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Tân Sửu 196158 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC (4-10-1961 - 4-10-2019): - Sẵn sàng chiến đấu mọi lúc, mọi nơi

Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1961. Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng Nguyên, Trung Nguyên và Hạ Nguyên. Thì người sinh năm 1961 nằm ở trong vận thứ 5 ( 1944-1963 ) Trung Nguyên. có Thiên Can là “Tân” và Địa chi là “Sửu” tức là con Trâu. Người sinh năm 1961 có bản mệnh ngũ hành là “Thượng Bàn Thổ ” là đất trên vách. Người sinh năm 1961 đối với Nam có cung mệnh là cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch. Với Nữ thì có cung mệnh là cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký ra mắt năm 1961, nội dung xoay quanh truyền thuyết về Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm là hai báu vật, mục tiêu khao khát của nhiều kẻ thủ đoạn trong võ lâm. Gần đây, hàng loạt bị can tội liên quan hành vi dâm ô trẻ em bị bắt tạm giam sau một thời gian được cho tại ngoại như cựu Hiệu trưởng Đinh Bằng My (SN 1961, nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, Phú Thọ), bị can Ngô Ngọc An (SN 1956). Người xông nhà không nhất thiết phải chọn là nam giới mà có thể chọn bất kỳ người nào (nam, nữ, người lớn tuổi, người nhỏ tuổi) miễn là có tuổi tốt theo cách tính ở trên là được; nếu thêm được yếu tố sức khỏe tốt, ngoại hình sáng sủa, phúc hậu hoặc tính tình xởi lởi… thì càng tốt. Những thân phận tình yêu gắn bó với những người nghệ sĩ như một định mệnh, trời cho.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Tân Sửu 1961
Người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...Lâu lắm, tôi mới gặp bếp lửa trong nhà người Tà Ôi, lấp lóa giữa khung cửa đen bóng, ánh lửa chờn vờn đại ngàn khiến khuôn mặt vị Phó Chủ tịch Hội như sạm lại. Các Poseidon thuộc Hạm đội phương Bắc của Nga có thể tấn công các mục tiêu ở châu Âu, Canada, bờ Đông nước Mỹ; số còn lại thuộc biên chế của Hạm đội Thái Bình Dương - có thể nhắm đến các mục tiêu ở Nhật Bản, Trung Quốc, Canada và bờ Tây nước Mỹ. Năm 1960, cơ quan này bắt cóc cựu sĩ quan phát xít Đức Adolf Eichmann lẩn trốn ở Argentina, tên này vốn có vai trò hàng đầu trong nạn diệt chủng người Do Thái thời Thế chiến II. Cơ quan lãnh đạo, chỉ đạo chung cao nhất của cả hai khu là Liên Khu ủy (sau này gọi là Liên Khu ủy 5 và giai đoạn cuối của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước gọi là Khu ủy 5). Tuy nhiên, trong thế giới thực, kẻ thù có thể ở gần hơn và một số binh sĩ cùng phe cũng có thể ở gần hơn. Vừa nhập học cũng trùng thời điểm cả nước phát tang Bác Hồ.

4. Linh vật & Vật phẩm phong thủy tuổi Tân Sửu 1961:Ngắm mô hình chiếc Dodge D100 1961 tỉ lệ 1/6

Lưu ý khi bố trí phòng bếp tuổi Đinh Sửu 1961
– Theo phong thủy thì chậu rửa được xem là nơi xả trôi đi những khí xấu, những điều không tốt lành, vì vậy nên đặt tại một trong những hướng xấu sau: hướng Tây Bắc(Ngũ quỷ), hướng Tây Nam (Hoạ hại), hướng Đông Bắc (Lục sát) hoặc hướng Tây (Tuyệt mệnh).

– Khi bố trí bếp cũng cần chú ý không đặt bếp nấu nhìn thẳng ra cửa chính, không để sau bếp có cửa sổ. Bên dưới bàn bếp không nên có đường ống nước hay kênh mương. Tránh để bếp kẹt giữa 2 vật mang tính Thủy như máy giặt, tủ lạnh và bồn rửa.Trong suốt hơn 12 năm hoạt động (1963-1975), Báo Quân giải phóng Miền đã tỏ rõ là công cụ sắc bén trên mặt trận tư tưởng; tuyên truyền, định hướng tư tưởng giáo dục cho bộ đội, nhân dân; kịp thời truyền bá tư tưởng chiến lược và những ý kiến chỉ đạo kịp thời của Bộ tư lệnh Miền theo từng diễn biến ác liệt và phức tạp của cuộc kháng chiến; anh dũng chiến đấu, góp phần quan trọng vào sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc… Ra đời năm 1961, Cơ sở sản xuất quân trang đã linh hoạt, sáng tạo, xây dựng phát triển sản xuất, từng bước bảo đảm quân trang cho bộ đội, vừa sản xuất vừa dũng cảm chiến đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…. Tiền thân của khách sạn này là khách sạn Bạch Mai, được thành lập năm 1961. Người làm kinh doanh sẽ bận rộn ngập đầu trong những đơn hàng với các đối tác xuyên quốc gia, vượng vận quý nhân và hay được giúp đỡ kịp thời khi xảy ra khó khăn. Năm 1962, xí nghiệp chuyển từ Cầu Đước về xã Hưng Chính (Hưng Nguyên).

Không đặt bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh bởi đây là không gian chứa nhiều loại vi trùng, vi khuẩn nhất trong ngôi nhà và chứa những luồng khí xấu gây nên các bệnh về đường ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tránh đặt bếp đối diện với cửa phòng ngủ bởi sẽ tác động xấu đến sức khỏe của người nằm ngủ. Chọn tủ bếp gỗ sồi mỹ cho gia chủ Tân Sửu Chọn tủ bếp gỗ sồi mỹ cho gia chủ Tân SửuTheo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Bình Phước, do có quan hệ tình cảm nên khoảng 20giờ ngày 29-7-2017, ông Đ. Bị hại trong vụ án là anh Lê Việt H. Bà Thủy kể, cách đây 1 tuần, hai cô gái trẻ ăn mặc khá lịch sự, người đeo đầy vàng, mặt mũi sáng sủa, kéo chiếc vali vào khu vệ sinh. Hội đồng xét xử xác định bị cáo Bình phải chịu trách nhiệm chính về số tiền 3. Theo đó, tại phiên tòa, bị cáo Từ Thành Nghĩa (SN 1962) - cựu Tổng Giám đốc VSP và Võ Quang Huy (SN 1961) – cựu Chánh kế toán (Kế toán trưởng) VSP cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”. Tốc độ đạn rời nòng đạt 853 m/giây trong khi tầm bắn tối đa của nó đạt 3.

5.Cây Phong Lộc Hoa xua đi những điều xui rủi cho gia chủ tuổi Tân Sửu
Chịu ơn Chevrolet, Honda phục chế Apache 10 đời 1961

Người Tuổi Tân Sửu thường thể hiện đặc trưng là một người luôn luôn chăm chỉ và siêng năng, có một sức mạnh khác người thường, cách nghĩ vững chắc, ý chí cao trong đời sống. Nhưng cũng vì những tính cách này mà đôi khi họ chẳng thèm quan tâm tới lời nói từ người khác, giữ nguyên suy nghĩ cố chấp của bản thân. Với một cái nhìn xa thì sự nghiệp chắc chắn có được thành tựu.Khách sạn Hoàng gia Clarence ở Devon, Anh, được xây dựng vào năm 1769 và được đặt tên như vậy sau khi Nữ Công tước Clarence ở đây vào năm 1827. Viết một bài để động viên, ghi nhận sự cống hiến của người ta cho người ta vui, thêm động lực”. Chiếc xe mang trên mình màu bạc chủ đạo kết hợp với sắc đen chạy dọc phần mui cũng như nắp capo. Trùm mafia đã trả lời phỏng vấn của các công tố viên, bác sĩ tâm thần, phóng viên, nhà tội phạm học và nhà báo. Hà Nội) và thợ kỹ thuật sơn Lê Mạnh Tuấn (sinh năm 1991, hộ khẩu thường trú tại xã Yên Ninh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa). Đến khoảng 12g30 ngày 16-12, nắm được thông tin đối tượng đang chuẩn bị giao dịch ma túy tại khu vực trước cửa nhà số 30, ngõ 173 phố Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, tổ công tác Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy CA quận Ba Đình đã triển khai lực lượng bắt quả tang đối tượng.

Tân Sửu hợp tuổi nào
Tam hợp: Tân Sửu hợp với người tuổi Tỵ (Rắn) và tuổi Dậu (Gà). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Các bị cáo trong vụ án gồm Nguyễn Tuấn Hùng (SN 1971) – cựu Trưởng Ban Tài chính PVEP; Vũ Thị Ngọc Lan (SN 1973) – cựu Phó Tổng giám PVEP và Đỗ Văn Khạnh (SN 1961) – cựu Tổng giám đốc PVEP, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Dầu khí (PVD). Máy bay chiến đấu MiG-21 được Không quân Ấn Độ đưa vào biên chế từ những năm 1961, tuy nhiên phi đội này đã được nâng cấp lên phiên bản MiG-21 Bison vào năm 2006. Tác phẩm "Pác Bó có Cúng Hồ" được Y Phương xây dựng theo thời gian đồng hiện. Chấp thuận đầu tư Khu nhà ở Đại Nam hơn 100ha.Nếu có hai đường thì sao?. Mọi người nói rằng người trong đoạn video là ông Minh và người phụ nữ đang công tác tại đây.

6Con số & cây trồng may mắn tuổi Tân Sửu 1961
Hé lộ tư liệu quý về sự xuất hiện của Čapek ở VN từ 1961

Phật bản mệnh tuổi Tân Sửu
Người tuổi Tân Sửu được sự phù hộ của Bồ Tát Hư Không Tạng.

Bồ Tát Hư Không Tạng, tên tiếng Phạn là Akasagarbha, dịch âm là A Già Xả Bích Bà, còn được dịch là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, là một trong bát đại Bồ Tát của Phật giáo.Được biết, ông Cao Duy Hải (SN 1961) từng tốt nghiệp đại học Kỹ thuật Quân sự và được cử đi tu nghiệp tại Đức. Năm 1961, sau khi trải qua nhiều lần kiểm tra, tuyển chọn hết sức nghiêm ngặt, Mai Văn Cương trúng tuyển phi công, được cử sang Liên Xô học tập, rèn luyện. Chopin và đến cuối đời, Debussy đã đề tặng Chopin những bản Etudes ông viết cho piano. Các tiền đồn của Monarch:. Công an TP Sầm Sơn thông báo ai là chủ sở hữu của những tài sản trên thì đến Công an TP Sầm Sơn địa chỉ:. Anh vẽ loại phấn màu đặc sắc hơn những loại khác".

Tứ hành xung: Tân Sửu không hợp với Thìn (Rồng), Mùi (Dê) và Tuất (Chó). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.Dù vậy, ở lĩnh vực này cũng còn tồn tại là dù đã có quy hoạch các đô thị vệ tinh, có tính chất tháo gỡ lớn cho áp lực ở nội đô nhưng 5 năm vừa qua chưa triển khai thành công. Thậm chí Lê Minh Hùng khi ấy còn thường xuyên nhận những trận đòn đau đến ngất xỉu từ gia đình vì họ không thể chấp nhận con trai trang điểm, mặc đồ phụ nữ để múa. Đúng như cố thi sĩ Hoàng Trung Thông đã từng viết từ năm 1961, với hình ảnh miêu tả: ". Theo tư liệu công khai, Trương Kỳ, sinh tháng 3 năm 1961, người Thọ Huyện, tỉnh An Huy. Ông Nguyễn Hùng Minh là một trong những "chiến tướng" của Thaco góp mặt trong HĐQT HNG. Tôi cũng vẫn giữ nguyên niềm tự hào ấy.

 
------------------- ---------------------------